Startup GoSats huy động thành công 4 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup GoSats huy động thành công 4 triệu USD trong vòng gọi vốn trước chuỗi A từ các nhà đầu tư Y Combinator, Accel và Gossamer Capital.

>> Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD

Nhóm sáng lập GoSats; Ảnh: GoSats

Nhóm sáng lập GoSats; Ảnh: GoSats

Ra mắt vào tháng 2/2021, GoSats là Công ty khởi nghiệp phần thưởng Bitcoin đầu tiên của Ấn Độ, được sáng lập bởi Mohammed Roshan và Roshni Aslam.

GoSats vừa tung ra một thẻ thưởng hoàn tiền mới cho người tiêu dùng Ấn Độ. Đây cũng mở đường cho việc áp dụng rộng rãi hơn các tài sản kỹ thuật số ở quốc gia đông dân thứ hai thế giới.

Giải pháp mới đang được đưa ra với sự hợp tác của National Payments Corporation of India, hay NPCI, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên tăng cường các hệ thống thanh toán và dàn xếp kỹ thuật số ở Ấn Độ. 

>> Startup Finhay huy động thành công 25 triệu USD

>> Startup EQUO huy động thành công 1,3 triệu USD và trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Thẻ phần thưởng GoSats, có thể được truy cập thông qua ứng dụng di động hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt, cho phép người dùng nhận được tiền hoàn lại BTC khi mua hàng tại các nhà bán lẻ lớn như Amazon, Starbucks và Flipkart.

GoStats dựa trên Stacks, một nền tảng Bitcoin cung cấp các hợp đồng và ứng dụng thông minh. Đặc biệt, thẻ phần thưởng sử dụng hợp đồng thông minh Clarity của Stacks và “xếp chồng”, cho phép người dùng kiếm BTC bằng cách sử dụng mã thông báo STX.

Startup GoSats cho phép khách hàng kiếm bitcoin dưới dạng hoàn tiền từ các giao dịch thông qua nền tảng của nó, bao gồm ứng dụng di động và thẻ trả trước.

“GoSats cho phép hoàn tiền có thể thay đổi trên mỗi lần chi tiêu bằng thẻ. Bánh xe bitcoin được kích hoạt ở mỗi lần vuốt. Khi quay bánh xe, phần thưởng bitcoin sẽ được ghi có ngay lập tức vào tài khoản GoSats của bạn”, startup giải thích trên trang web của mình.

Nền tảng hiện có hơn 150.000 người dùng đã đăng ký. Trước khi ra mắt công chúng, startup này đã thu hút được 500 khách hàng trong quá trình thử nghiệm, những người sáng lập GoSats nói với Tech in Asia .

GoSats đã huy động được 700.000 USD trong một vòng hạt giống vào tháng 8 năm ngoái. Công ty khởi nghiệp này cũng là một phần của nhóm Atoms đầu tiên, một chương trình do Accel điều hành để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiền hạt giống với 250.000 USD vốn không loãng.

GoSats có kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng quy mô hoạt động của mình, bao gồm cải tiến sản phẩm, giới thiệu thêm thương hiệu... Startup cũng có kế hoạch phát triển dịch vụ API phần thưởng dựa trên tiền điện tử cho các thương hiệu có thể tích hợp tài sản tiền điện tử làm điểm khách hàng thân thiết.

Nguồn Techinasia

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup GoSats huy động thành công 4 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711701702 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711701702 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10