Startup OnPoint gọi vốn thành công 50 triệu USD từ SeaTown Holdings

Diendandoanhnghiep.vn Thương vụ OnPoint là lần gọi vốn lớn nhất trong ngành hỗ trợ phát triển thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á trong 5 năm vừa qua.

>> Startup Finhay gọi vốn thành công 25 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B

Startup OnPoint gọi vốn thành công 50 triệu USD từ SeaTown Holdings

Startup OnPoint gọi vốn thành công 50 triệu USD từ SeaTown Holdings

OnPoint - startup cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, công bố lễ ký kết gọi vốn thành công từ SeaTown Private Capital Master Fund, quỹ đầu tư trực thuộc SeaTown Holdings International, một thành viên của Temasek Holdings.

Tổng giá trị đầu tư dự kiến của SeaTown lên đến 50 triệu USD và đây sẽ là thương vụ rót vốn cổ phần tư nhân lớn nhất trong ngành hỗ trợ phát triển thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á trong 5 năm vừa qua.

Được thành lập từ năm 2017, OnPoint đã cung cấp các giải pháp toàn diện cho phép các nhãn hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến trên nhiều kênh, bao gồm các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc các trang web riêng của nhãn hàng. Năng lực phục vụ của OnPoint bao gồm tất cả các khía cạnh của chuỗi giá trị thương mại điện tử, từ thiết lập và vận hành gian hàng trực tuyến của nhãn hàng, đến quản lý các chiến địch tiếp thị số, địch vụ khách hàng, kho bãi và đóng gói hoàn thiện đơn hàng.

>> Startup bất động sản Việt gọi vốn thành công 2 triệu USD

>> Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD

Sau vòng gọi vốn thành công vòng series A vào năm 2020, startup đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để tích hợp và điều phối mạng lưới các đối tác dịch vụ, sử dụng dữ liệu và quy trình tự động để tối ưu vận hành. Galaxy – giải pháp tiên tiến nhất của OnPoint – giúp quản lý chiến dịch tiếp thị số thông qua việc tận dụng sức mạnh của dữ liệu lớn (big data), trí thông minh nhân tạo (AI) và máy học (Machine Learning).

Việc hợp tác với SeaTown lần này sẽ cho phép OnPoint đầu tư nhiều hơn nữa vào các giải pháp bán hàng và tiếp thị đa kênh tốt nhất để phục vụ tốt hơn cho các nhãn hàng và người tiêu dùng. Hơn nữa, mối quan hệ đối tác chiến lược cùng SeaTown sẽ giúp OnPoint tiếp cận vào các mạng lưới rộng khắp cũng như kinh nghiệm của SeaTown trong nền kinh tế số và các ngành hàng tiêu dùng ở Đông Nam Á cũng như trên toàn cầu.

Ông Trần Vũ Quang, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc OnPoint chia sẻ, mục tiêu của startup là đem đến những giá trị thực sự bằng cách liên tục phát triển các giải pháp bền vững, tập trung vào khách hàng. Với tầm nhìn dài hạn cùng kinh nghiệm đầu tư sâu rộng trong lĩnh vực kinh tế số trên toàn cầu, tại Đông Nam Á, cũng như tại Việt Nam, SeaTown thật sự là đối tác phù hợp với OnPoint.

Ông Dickson Loo, Giám đốc điều hành SeaTown cho biết, khoản đầu tư này là một minh chứng cho triết lý của SeaTown khi chúng tôi luôn tìm kiếm và hợp tác chiến lược với những đội ngũ quản lý xuất sắc có thể xây dựng nên những doanh nghiệp hàng đầu và hỗ trợ họ trong việc đạt được những tầm nhìn và khát vọng chung.

Đại diện OnPoint cho biết, sẽ sử dụng nguồn vốn mới để tiếp tục mở rộng xây dựng hệ sinh thái và các dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử, đẩy mạnh việc tuyển dụng và phát triển nhân tài cũng như năng lực hệ thống, đầu tư vào các công nghệ tiên phong lấy dữ liệu làm trung tâm.

Bên cạnh đó, tạo mối quan hệ đối tác chiến lược cùng SeaTown sẽ giúp OnPoint tiếp cận vào các mạng lưới rộng khắp cũng như kinh nghiệm của SeaTown trong nền kinh tế số và các ngành hàng tiêu dùng ở Đông Nam Á cũng như trên toàn cầu. Gần đây nhất tại Việt Nam, SeaTown đầu tư vào CrownX và Golden Gate Group. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup OnPoint gọi vốn thành công 50 triệu USD từ SeaTown Holdings tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713940228 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713940228 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10