Startup Partipost huy động thành công 7 triệu USD do iGlobe dẫn đầu

Diendandoanhnghiep.vn Startup Partipost, nền tảng tiếp thị và thương mại có ảnh hưởng từ đám đông có trụ sở tại Singapore vừa huy động thành công 7 triệu USD do iGlobe dẫn đầu.

Với sự tham gia của các nhà đầu tư  như Temasek's Pavilion Capital, Taiwan Mobile, Cathay Venture và Quest Ventures.

>> Công ty khởi nghiệp edtech Byju's huy động thành công 250 triệu USD

Nguồn vulcanpost.com

Nguồn vulcanpost.com

Kể từ khi ra mắt nền tảng Partipost vào đầu năm 2018 đến năm 2020, Partipost hiện có hơn 200.000 người có ảnh hưởng và làm việc với hơn 850 thương hiệu trên hơn 2.500 chiến dịch tiếp thị.

Jonathan Eg  đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Partipost nhận định: “Bất chấp những thách thức kinh tế vĩ mô, chúng tôi vẫn hoàn thành vòng gọi vốn này. Có rất nhiều nhà đầu tư thậm chí còn có cả các thành viên của Partipost mong muốn được đầu tư vào Partipost bởi họ tin vào tương lại của startup này. Chúng tôi muốn trở thành một nền tảng cho tất cả các thương hiệu sử dụng và tất cả những người có ảnh hưởng sử dụng và chúng tôi chắc chắn đang tiến gần hơn đến tầm nhìn đó .

>> Công ty khởi nghiệp CloudEats huy động thành công 7 triệu USD

Partipost đã thực hiện một báo cáo về tiếp thị người có ảnh hưởng ở Đông Nam Á vào năm 2022, “lực lượng song sinh” thúc đẩy các nhà tiếp thị thương hiệu hiện đầu tư tới một phần ba (33%) ngân sách tiếp thị của họ vào tiếp thị người có ảnh hưởng.

Các thương hiệu tiên phong trong không gian tiếp thị người có ảnh hưởng hiện đang thu được lợi nhuận lâu dài thông qua việc xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội của họ thông qua những người có ảnh hưởng… Quan trọng hơn, họ thúc đẩy chuyển đổi bán hàng 24/7 mà không bị cản trở bởi những hạn chế của giờ bán lẻ truyền thống. Các nhà tiếp thị thương hiệu và các tổ chức bán hàng liên kết dự kiến sẽ phân bổ nhiều ngân sách hơn cho những người có ảnh hưởng đối tác.

Partipost dựa trên sự tin tưởng ngày càng tăng của người tiêu dùng vào hoạt động tiếp thị do người ảnh hưởng dẫn dắt và thưởng cho những người có ảnh hưởng về cả phạm vi tiếp cận trên phương tiện truyền thông và tác động của thông điệp truyền thông xã hội của họ, được xác định bởi phản hồi của những người theo dõi họ.

Theo giới truyền thống chia sẻ, để thu hút và kích hoạt những người có ảnh hưởng sẽ tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực - từ tìm nguồn cung ứng, xem xét đến tiếp cận và thương lượng với những người có ảnh hưởng có liên quan. Hillary Tam, trưởng bộ phận tiếp thị khu vực của Partipost cho biết: “Nền tảng tự phục vụ hoàn toàn của Partipost sẽ cho phép ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra một chiến dịch có thể kích hoạt hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn người có ảnh hưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng”.

Nguồn vốn mới được Partipost lên kế hoạch sử dụng để mở rộng sang Thái Lan, Việt Nam và Hồng Kông trong 18 tháng tới. Với lần gọi vốn thành công này đã mang lại dấu ấn hoạt động của Partipost tại tám thị trường. Ngoài ra, startup này còn mong muốn phát triển bộ sản phẩm mới cho những khách hàng tiềm năng của Partipost.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Partipost huy động thành công 7 triệu USD do iGlobe dẫn đầu tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711667238 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711667238 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10