Startup Việt sẽ không còn “đơn độc”

Diendandoanhnghiep.vn Đối với các startup mới, việc giải quyết các nỗi đau mà COVID-19 gây ra sẽ chỉ mang tính thời điểm.

Ông Lê Bá Tân - Phó TGĐ Tổng Công ty Mạng lưới Viettel: 

Đến một lúc nào đó, chúng ta cũng sẽ đối mặt với dịch bệnh một cách chủ động hơn ngay cả khi nó không mất đi. Chính vì thế, việc chuẩn bị cho thị trường thời hậu Covid-19 mới là mục đích mà các startup mới nên hướng tới.

Việc tìm tới các cuộc thi với hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp tốt như Viet Solutions (mô hình 3 Nhà: Nhà nước, Tập đoàn lớn, startup) là một cơ hội lớn. Với sự chung tay của Bộ Thông tin và Truyền thông và Viettel, startup Việt sẽ không còn phải chịu cảnh “đơn độc”.

Khi các giải pháp trở nên có giá trị, Viettel cũng sẽ có khách hàng. Hiện tại, việc chia sẻ và phối hợp giữa các doanh nghiệp đầu đàn với nhau hoặc với startup đang trở thành xu thế và Viettel sẽ tiên phong trong xu thế đó.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Việt sẽ không còn “đơn độc” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713489500 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713489500 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10