NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT: "Suối Mát Từ Tâm" nấu hàng chục nghìn suất ăn tiếp sức chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn Giữa COVID-19 căng thẳng, những bếp lửa yêu thương vẫn đỏ ngày đêm để mang hàng chục nghìn suất ăn tiếp sức cho lực lượng y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Từ ngày 07/7 đến nay,  CLB “Suối Mát Từ Tâm” của bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung cùng dàn người đẹp Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương... đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người dân trong các khu vực cách ly.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy (trái) cùng thành viên

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy (trái) cùng thành viên "Suối Mát Từ Tâm" khuân vác thực phẩm cho bếp ăn

Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em tình nguyện viên, chiến sĩ đang tham gia vào lực lượng chống dịch tại TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Chiến dịch bắt đầu và dự kiến sẽ nỗ lực kéo dài cùng các lực lượng chống dịch trong cuộc chiến COVID-19 căng thẳng tại TP HCM. Mỗi ngày sẽ có từ 2.500 - 3.500 suất ăn được đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố và hỗ trợ kịp thời cho lực lượng y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Mục tiêu ban đầu của chiến dịch sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, CLB dự kiến đã trao tặng hơn 30.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho cộng đồng chống chọi qua mùa dịch.

Mỗi phần ăn được bố trí đầy đủ 200gr thịt/cá, chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cho biết: “Ngoài việc  chuẩn bị phần ăn no bụng chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh”.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung lẫn đạo diễn

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung lẫn đạo diễn Hoàng Nhật Nam đều cùng vào bếp để nấu ăn, chia phần thức ăn trong chiến dịch thiện nguyện tiếp sức chống dịch

Chiến dịch thiện nguyện lần này của CLB “Suối Mát Từ Tâm” đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Trong đó, có các "Mạnh thường quân" như Hoa Hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á Hậu Thuý An ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng,…Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 2 tỷ đồng.

Chuyển phần ăn vào khu vực cách ly

Chuyển phần ăn vào khu vực cách ly

Hưởng ứng hành động nhân văn, ý nghĩa, bà Dung cho biết Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ngay lập tức đã vận động các thành viên tham gia chiến dịch. Số tiền mà anh Đặng Hồng Anh – Chủ tịch hội vận động được lên đến 1 tỷ đồng đóng góp vào bếp ăn Suối Mát Từ Tâm. Nhãn hàng Cầu Tre và Bibigo cũng đã ủng hộ 520 triệu đồng sản phẩm là các nguyên liệu cho những bữa ăn thêm phần phong phú và đảm bảo dinh dưỡng. Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được sự đồng hành của bệnh viện Quân Y 175 chăm lo cho công tác nấu nướng. 

Nhiều Mạnh Thường Quân doanh nghiệp và chính các hoa hậu, người đẹp cũng là thành viên đóng góp, góp sức cho chiến dịch

Nhiều Mạnh Thường Quân doanh nghiệp và chính các hoa hậu, người đẹp cũng là thành viên đóng góp, góp sức cho chiến dịch

"Thấu hiểu được những vất vả, hy sinh của lực lượng tuyến đầu, bếp ăn “Suối mát từ tâm” ra đời với mong muốn sẽ là cầu nối giữa những tấm lòng nhân ái bởi ngay lúc này đây, điều mà cộng đồng cần chính là sự tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn chung này", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT: "Suối Mát Từ Tâm" nấu hàng chục nghìn suất ăn tiếp sức chống dịch tại chuyên mục Người tốt - việc tốt của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711661448 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711661448 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10