Tận hưởng cuộc sống mới giữa bộn bề cuối năm

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 01/12/2021 đến ngày 31/12/2021, HD SAISON triển khai chương trình khuyến mại “Vay tiêu dùng, trúng iPhone” để giúp người tiêu dùng nhận được giải thưởng có giá trị.

Một năm dịch bệnh diễn biến phức tạp đã sắp trôi qua nhưng những ảnh hưởng của Covid-19 vẫn còn tác động đến đời sống người dân. Thay vì chuẩn bị sắm sửa cho mùa lễ tết cuối năm thì giờ đây hầu hết người dân vẫn còn loay hoay mưu sinh. Càng về cuối năm, người dân sẽ càng lo lắng về tài chính do nhu cầu tiêu dùng có xu hướng tăng.

Nhận ngay iPhone 13 khi vay tiêu dùng qua HD SAISON

Nhận ngay iPhone 13 khi vay tiêu dùng qua HD SAISON

Dịch bệnh COVID-19 tái bùng phát nhiều lần trong một năm đã làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp và đời sống người dân. Dễ thấy rõ nhất đó chính là thu nhập và công việc làm của người lao động. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê thì đã có hơn 28,2 triệu người lao động bị ảnh hưởng trong quý III/2021. Thu nhập bình quân tháng của lao động trong quý III/2021 giảm mạnh, còn 5,2 triệu đồng, giảm 877.000 đồng so với quý II/2021.

Để duy trì được mức sống cơ bản trong gia đình, người dân đã phải dần thích nghi trong công việc và thay đổi thói quen sinh hoạt. Cụ thể, đa số người dân thắt chặt chi tiêu hằng ngày, ưu tiên cho các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu và liên quan đến sức khỏe. Còn về công việc làm, người lao động chấp nhận chuyển đổi công việc hoặc làm thêm ngoài giờ nếu không may công việc chính bị ảnh hưởng thu nhập. Không ít người lao động đã lựa chọn rời thành phố về quê tránh dịch.

Tính đến thời điểm hiện tại, người dân cũng đã có gần hai tháng sống trong giai đoạn “bình thường mới” tính từ đầu tháng 10. Tuy nhiên, khoảng thời gian này chưa đủ để giúp cho người dân kịp khôi phục được kinh tế để bước sang tháng cuối năm với nhu cầu tiêu dùng tăng cao.

Theo đó, khách hàng vay với HD SAISON sẽ có cơ hội nhận được một trong 100 giải thưởng bao gồm 01 giải đặc biệt là iPhone 13 và 99 giải khuyến khích là phiếu mua sắm trị giá 1 triệu đồng. Mã dự thưởng của khách hàng chính là mã hợp đồng tín dụng ký với HD SAISON. Đặc biệt, mã dự thưởng của khách hàng sẽ được xuất hiện nhiều lần trong danh sách quay số tùy theo giá trị khoản vay của khách hàng. Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm vay của HD SAISON như điện máy, nội thất, xe máy, xe điện, vé máy bay Vietjet, vật tư nông nghiệp,…và vay tiền mặt.

HD SAISON duy trì các gói vay với lãi suất thấp dành cho người tiêu dùng

HD SAISON duy trì các gói vay với lãi suất thấp dành cho người tiêu dùng

Chương trình khuyến mại được áp dụng tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc với mong muốn người tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu và vay với HD SAISON bất kể sản phẩm nào cũng đều được tham gia và có cơ hội trúng thưởng. Khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip điện tử khi đến các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON để ký hợp đồng tín dụng thì sẽ nhận cùng lúc niềm vui nhân đôi khi được sở hữu nhanh chóng sản phẩm mình mơ ước và giá trị tinh thần HD SAISON đem lại.

Chương trình khuyến mại “Vay tiêu dùng, trúng iPhone” cũng áp dụng đồng thời với hàng loạt gói vay ưu đãi khác của HD SAISON. Trong thời gian này, khách hàng đang có nhu cầu vay trả góp phương tiện đi lại sẽ không phải lo lắng về lãi suất vì sẽ được HD SAISON cho vay không lãi suất hoặc lãi suất thấp. Cụ thể, lãi suất 0% được HD SAISON áp dụng với các dòng xe mang thương hiệu Piaggio, Vespa và đồng thời mẫu xe Wave Alpha, Blade của thương hiệu xe Honda đến từ Nhật Bản. Còn các mẫu xe Winner X, Air Blade, Vision, Wave RSX thì HD SAISON hỗ trợ vay với lãi suất thấp 0,79% mà không cần trả trước.

Trong mùa mua sắm cuối năm, khi khách hàng vay trả góp các sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh, điều hòa không khí, máy giặt,… tại các siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico, MediaMart,.. cũng sẽ được HD SAISON tư vấn, hỗ trợ lãi suất 0% và thời gian vay linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính thực tế của khách hàng.

Để biết thêm các chương trình khuyến mại cũng như gói vay ưu đãi, khách hàng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Thấu hiểu sự lo lắng của người tiêu dùng, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) luôn duy trì gói vay với lãi suất ưu đãi áp dụng cho nhiều sản phẩm vay trả góp: phương tiện đi lại, điện máy, vé máy bay Vietjet,… và tiền mặt. Đặc biệt, từ ngày 01/12/2021 đến ngày 31/12/2021, HD SAISON còn triển khai chương trình khuyến mại “Vay tiêu dùng, trúng iPhone” để giúp người tiêu dùng nhận được giải thưởng có giá trị.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tận hưởng cuộc sống mới giữa bộn bề cuối năm tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711644656 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711644656 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10