Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và VIOD ký thoả thuận hợp tác

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 19/4, tại Hà Nội, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

>> [TRỰC TIẾP] Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa VIOD và các đối tác đồng hành

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐQT VIOD, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam ký thoả thuận hợp tác. 

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐQT VIOD, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam ký thoả thuận hợp tác.  

Theo thoả thuận, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông cho VIOD trong thời gian tới; đồng thời sẽ hỗ trợ lan toả những giá trị mà VIOD mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp. Hai bên cũng sẽ tăng cường phối hợp trong các hoạt động chung và cam kết cùng đồng hành trên hành trình nâng cao nhận thức và góp phần thúc đẩy việc áp dụng các chuẩn mực và thông lệ quản trị công ty tốt nhất tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nhấn mạnh: “Là đại diện cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam – VCCI, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục là cầu nối và là kho thông tin cung cấp các chuyên trang, các chuyên đề về quản trị công ty cho không chỉ mạng lưới của VIOD mà còn cho các công ty khác, thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua quản trị công ty minh bạch và hiệu quả, hướng tới lợi ích một cách phù hợp và hợp pháp của các cổ đông”.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐQT VIOD, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam

Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐQT VIOD, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam trao kỷ niệm chương cho Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.

Cũng tại chương trình, VIOD cũng ký thảo thuận hợp tác với Tập đoàn Mentally Fit Global. Thỏa thuận với Mentally Fit nhằm mục đích tăng cường phối hợp trong các hoạt động song phương, không ngừng cập nhật và nâng cao các kỹ năng cần thiết dành cho các Thành viên Hội đồng Quản trị tại Việt Nam. Sự hợp tác với Mentally Fit cũng đánh dấu một nỗ lực mới của VIOD trong việc tăng cường hợp tác với các tổ chức huấn luyện hàng đầu thế giới nhằm mang lại nhiều giá trị và quyền lợi đặc biệt dành riêng cho các Thành viên trong Chương trình Thành viên Cá nhân (IMP) của VIOD nói riêng và các thành viên trong mạng lưới của VIOD nói chung.

HFG

VIOD ký thảo thuận hợp tác với Tập đoàn Mentally Fit Global.

Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐQT VIOD và Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam cho biết, với sứ mệnh tạo dựng, kết nối và lan tỏa thêm nhiều giá trị hơn, đóng góp cho sự phát triển của thị trường chứng khoán và thị trường vốn, VIOD tiếp tục mở rộng việc hợp tác với các đối tác khác để gia tăng nguồn giá trị về tri thức nhằm hỗ trợ cho các thành viên tổ chức và thành viên cá nhân một cách hữu ích và hiệu quả nhất.

ễ trao chứng nhận cho các Thành viên hoàn thành chương trình DCP8-9-10-11 của VIOD

Lễ trao chứng nhận cho các Thành viên hoàn thành chương trình DCP8-9-10-11 của VIOD.

Sau lễ ký kết, các đối tác và khách mời cũng chứng kiến Lễ trao chứng nhận cho các Thành viên hoàn thành chương trình DCP8-9-10-11 của VIOD, đánh dấu sự tham gia của ngày càng nhiều Thành viên vào mạng lưới những người làm nghề quản trị tại Việt Nam, cũng là một cơ hội để những người làm quản trị giao lưu và kết nối trong một cuộc hội ngộ trực tiếp đầu tiên sau gần hai năm tạm ngưng để đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và VIOD ký thoả thuận hợp tác tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713988201 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713988201 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10