Techfest Hải Phòng 2021: Thu hút 123 gian hàng từ nhiều quốc gia

Diendandoanhnghiep.vn Tuần lễ Đổi mới sáng tạo Hải Phòng diễn ra từ 28/9 với nhiều điểm nhấn, đặc biệt chú trọng việc quảng bá, liên kết hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương với cả nước và quốc tế.

Techfest Hải Phòng do Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng và trường Đại học Hải Phòng phối hợp tổ chức.

Điểm nhấn và rất mới của Tuần lễ là các sự kiện diễn ra được thu và phát hình trực tiếp đa nền tảng; các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp được số hóa trên triển lãm trực tuyến 3D, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng  với 123 gian hàng của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, các công ty khởi nghiệp từ hơn 30 địa phương và các quốc gia Hà Lan, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan-Trung Quốc. Các lĩnh vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: công nghệ số, sản xuất thông minh, công nghệ chế biến-chế tạo và các ngành công nghệ mới nổi khác. Công nghệ 3D thực tế lần đầu tiên được ứng dụng vào hoạt động triển lãm.Trang web triển lãm trực tuyến với tên miền : trienlamĐMST.isc1.vn; dự kiến có 1000 lượt truy cập/ngày.

Khách mời tham quan triển lãm trực tuyến 3D,

Khách mời tham quan triển lãm trực tuyến 3D tại lê xkhai mạc

Ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá cao sự sáng tạo trong tổ chức Techfest Hải Phòng 2021 với việc sử dụng công nghệ triển lãm ảo kết nối đa nền tảng, phù hợp với tình hình đang có dịch bệnh COVID-19. Thông qua Techfest 2021, Hải Phòng tiếp tục phát huy nguồn lực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lớn từ các trường đại học trên địa bàn, các viện nghiên cứu của trung ương và doanh nghiệp, triển khai, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trở thành trụ cột của vùng Duyên hải Bắc Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng, kết nối với các hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia và quốc tế.

Ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng đề nghị các doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học, nhà khoa học và các bạn sinh viên cần phát huy hơn nữa tinh thần năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, tích cực chuyển hóa kết quả học tập nghiên cứu thành kết quả đổi mới sáng tạo cụ thể, dấn thân lập nghiệp vì bản thân, gia đình và đóng góp cho thành phố và đất nước.

Ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng

Ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng phát động phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 

Các hoạt động của Techfest HaiPhong lần thứ 5 được tổ chức trực tiếp và trực tuyến phù hợp với điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh vẫn đảm bảo quy mô sự kiện khoa học công nghệ tầm cỡ Vùng.

Techfest Hải Phòng 2021 diễn ra trong 08 ngày (từ ngày 28/9 đến 05/10/2021) với chuỗi các sự kiện được tổ chức tại trụ sở Sở Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Hải Phòng và Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền. Đây là dịp để các các doanh nghiệp kết nối, hợp tác, chia sẻ các nguồn lực để phát triển đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng– Techfest HaiPhong 2021 được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút đối với các Tập đoàn, doanh nghiệp, nhà đầu tư cho hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của thành phố Hải Phòng. 

Quang cảnh lễ khai mạc Techfest 2021

Quang cảnh lễ khai mạc Techfest 2021

Trong khuôn khổ Techfest 2021, Thành Đoàn Hải Phòng sẽ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức cuộc thi Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng 2021. Chung kết cuộc thi sẽ chính thức diễn ra vào 8h thứ 5 ngày 30/9/2021 tại Khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền, Hải Phòng. Chung kết cuộc thi năm nay thu hút được nhiều dự án khởi nghiệp có chất lượng tham gia.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Techfest Hải Phòng 2021: Thu hút 123 gian hàng từ nhiều quốc gia tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711668222 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711668222 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10