Tem Hologram 3D+ đáp ứng xu hướng chống giả công nghệ số

Diendandoanhnghiep.vn Vina CHG giới thiệu sản phẩm tem chống hàng giả Hologram 3D+ với những khác biệt và tính ứng dụng cao giúp doanh nghiệp thuận lợi trong công cuộc ngăn chặn hàng giả.

Vina CHG là đơn vị sản xuất và cung cấp các giải pháp chống hàng giả thông minh hiện đại gắn liền với hệ thống phần mềm quản lý trong lĩnh vực chống hàng giả.

Tem Hologram 3D+ đáp ứng xu hướng chống giả công nghệ số

Tem Hologram 3D+ đáp ứng xu hướng chống giả công nghệ số

Việc cho ra đời sản phẩm tem chống hàng giả Hologram 3D+ với sự kết hợp các đặc tính chống giả công nghệ cao và hệ thống phần mềm vận hành trên nền tảng số hoá, Vina CHG mong muốn doanh nghiệp từng bước nâng cấp khả năng chống hàng giả cho sản phẩm, bảo vệ thương hiệu một cách chuyên nghiệp trong thời đại số.

Ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG cho biết: “Tem chống hàng giả Hologram 3D+ được phát triển trên nền tảng số, in bằng công nghệ khắc laser đa chiều, tạo hiệu ứng nổi và chìm, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thông qua các hiệu ứng 3D, khác với các loại tem hologram thông thường trên thị trường."

Được kết hợp với phần mềm truy xuất nguồn gốc và SMS, tem Hologram 3D+ không chỉ khó làm giả mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số, giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng, phù hợp với hầu hết các ngành hàng trên thị trường hiện nay, ông Hồng cho biết thêm.

Các góc nhìn khác nhau của mẫu tem hologram 3D+ hình chữ nhật. Tem được tích hợp thêm công nghệ SMS và truy xuất nguồn gốc QR Code trên nền Hologram 3D.

Các góc nhìn khác nhau của mẫu tem hologram 3D+ hình chữ nhật. Tem được tích hợp thêm công nghệ SMS và truy xuất nguồn gốc QR Code trên nền Hologram 3D.

Không chỉ có khả năng chống giả tốt, tính thẩm mỹ cao, tem hologram 3D+ cũng sẽ mang đến những tiện ích cao cấp hơn cho doanh nghiệp.

Theo Vina CHG, giải pháp tem chống hàng giả này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp bởi khả năng tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng, kích hoạt bảo hành, quản lý kho cũng như xây dựng database người dùng phục vụ các chiến dịch marketing..

Do đó, tem Hologram 3D+ là sản phẩm chống giả công nghệ cao được nhiều doanh nghiệp đón nhận trên thị trường.

Là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực chống hàng giả, việc ra mắt sản phẩm mới là lời khẳng định của Vina CHG trong việc không ngừng tiên phong, nghiên cứu và sáng tạo để doanh nghiệp có nhiều giải pháp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu hiệu quả.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tem Hologram 3D+ đáp ứng xu hướng chống giả công nghệ số tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711711804 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711711804 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10