NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT: Ấm áp công trình khuyến học cho trẻ em vùng cao Thành Sơn, Thanh Hóa

Diendandoanhnghiep.vn Nhân tháng 10 tháng khuyến học Việt Nam, Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa cũng huyện Quan Hóa và các nhà hảo tâm bàn giao công trình 2 lớp học cho trường mầm non Thành Sơn.

Vừa qua, tại trường mầm non xã Thành Sơn Hội khuyến học Tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Quan Hóa, xã Thành Sơn cùng đơn vị tài trợ tổ chức Lễ bàn giao công trình xây dựng 2 phòng học tại trường Mầm non xã Thành sơn. Công trình với tổng mức kinh phí là 735.041.000 đồng, công trình được gia đình Bà Lê Thị Bình, 212B/D64, Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ với số tiền 500 triệu đồng số còn lại là ngân sách huyện Quan Hóa.

hbn

Lễ bàn giao công trình 2 lớp học trường mầm non Thành Sơn

Đến dự buổi lễ bàn giao có các ông Vương Văn Việt, Ủy viên TW Hội khuyến học Việt Nam; Chủ tịch Hội Khuyến học Tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí thường trực Hội khuyến học tỉnh, cùng với lãnh đạo chính quyền huyện Quan Hóa, xã Thành Sơn, cùng tập thể giáo viên Trường Mầm non Thành sơn và đơn vị thi công, công trình.

Công trình được hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng sau hơn 3 tháng thi công, góp phần đáp ứng nhu cầu học tập cho các cháu trường Mầm Non Thành sơn.

Tại lễ tiếp nhận bàn giao công trình 2 lớp học bà Hà Thị Chung, Hiệu trưởng trường mầm non Thành Sơn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng, nhà nước, các cấp, các ngành, Hội khuyến học Tỉnh Thanh hóa, cũng như đơn vị tài trợ Bà Lê Thị Bình, 212B/D64, Nguyễn Trãi,  Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ chính cho công trình đã giành cho huyện Quan Hóa. Công trình 2 lớp học này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với địa phương cũng như các cô giáo, các học sinh của trường mầm non Thành Sơn. Xã Thành Sơn là vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện miền núi Quan Hóa.

Ông Trịnh Đức Trình, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tài Trình là đơn vị thi công cho biết: Thành Sơn là một xã vùng cao khó khăn của huyện Quan Hóa, sau khi nhận được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, cũng như nhận thấy ý nghĩa của công trình san sẻ khó khăn với ngành giáo dục huyện Quan Hóa cũng như sự chung tay với nhà hảo tâm, cùng với Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo chính quyền huyện Quan Hóa chúng tôi đã cố gắng làm thật tốt. Công trình không chỉ về đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo thi công về mặt thời gian để các cháu có thêm phòng học vào năm học mới, cũng như mùa mưa bão cận kề.

bjnk

Những suất quà nhỏ đầu năm học mới để khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên của các em nhỏ vùng cao Thành Sơn

Nhân dịp này, Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa cũng gửi đến 50 suất quà bằng tiền mặt với các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi học sinh là 200.000 đồng/học sinh tổng giá trị 10.000.000 đồng. Món quà đầu năm học mới như để động viên tinh thần các con trên hành trình đến trường.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT: Ấm áp công trình khuyến học cho trẻ em vùng cao Thành Sơn, Thanh Hóa tại chuyên mục Người tốt - việc tốt của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713510233 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713510233 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10