THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Vẻ đẹp mới của Linen

Diendandoanhnghiep.vn Tới từ nước Pháp và mang hơi thở của sự thanh lịch, những mẫu trang phục trong bộ sưu tập này sẽ cho bạn một cái nhìn khác về chất liệu linen và độ “matching” với không gian văn phòng mùa hè này.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: “Xôn xao” nắng hạ!

Vải lanh (linen) là một chất liệu rất thích hợp cho mùa hè đỏ lửa bởi sự mát dịu, dễ chịu mà các trang phục linen có thể mang đến cho người mặc. Tuy nhiên, điểm trừ của chất liệu này là dễ nhăn. Thêm một yếu tố nữa là vải linen thường bị “mặc định” với phong cách vintage khá là dân dã. Vẻ đẹp của các cô thôn nữ đồng nội, hay những cô gái phóng khoáng trên thảo nguyên bao la.

Với cách xử lý vải cao cấp, các mẫu trang phục tới từ nước Pháp đã hạn chế được khá nhiều nhược điểm của vải linen. Vẫn sẽ nhăn theo chuyển động cơ thể, nhưng các nếp nhăn nhẹ nhàng, “lịch sự” hơn rất nhiều. Mặt vải đanh và luôn bóng mịn, không mang tới cảm giác cũ kỹ sau vài lần mặc.

Đặc biệt là về phom dáng. Tuy cũng là linen, vẫn giữ được dáng dấp tự nhiên, bay bổng, nhưng các mẫu trang phục có độ “đứng” hơn hẳn. Nhất là với các mẫu sơ mi, quần tây hay váy công sở. Phong cách thanh lịch pha chút tự do, rất “Pháp” với những chi tiết tinh tế, từ đường may, cho tới tem nhãn, logo thêu, cúc khoá hay các trang trí nhỏ. Tổng thể mang đến cảm giác sang chứ không sến, nhưng cảm giác thường gặp ở các nhãn hiệu thời trang linen khác.

Một bí quyết nằm lòng dành cho bạn nếu yêu thích thời trang linen: Để tránh vẻ lôi thôi, hãy chọn một trang phục thật vừa vặn, để làn vải ve vuốt cơ thể và tạo nên những nếp nhăn tinh tế tự nhiên nhất. Linen yêu cơ thể bạn, như cách mà bạn yêu chính mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Vẻ đẹp mới của Linen tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711716199 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711716199 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10