Thương hiệu xa xỉ Balenciaga ra mắt mẫu giày crocs cao gót mới: Độc đáo hay thảm họa?

Diendandoanhnghiep.vn Hãng Balenciaga hợp tác với thương hiệu Mỹ ra mắt mẫu dép nhựa đi mưa lạ mắt cho các tín đồ thời trang.

Theo Dispatch, bộ sưu tập thời trang Xuân 2022 của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đã cho ra mắt một mẫu giày cao gót có thiết kệ lạ mắt. Đây là lần thứ 2 nhà mốt xa xỉ hợp tác với Crocs sau khi tung ra mẫu dép nhựa đi mưa trên sàn diễn thời trang Xuân – Hè 2018.

Sản phẩm mới này mang tên "Balenciaga 2.0", có 2 màu xanh lá cây, đen. Hiện giờ, hãng vẫn chưa đưa ra mưa giá cho mẫu giày mới này. Tuy nhiên, Phillip Block - một stylist có tiếng thì chia sẻ rằng: "Đã có khách hàng gọi cho tôi và nói ‘Ôi trời ơi, anh có thấy đôi giày cao gót Crocs đó không? Thật tuyệt vời! Làm thế nào để có thể mua nó, tôi sẵn sàng rồi".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về mẫu giày mới này. Cộng đồng mạng thắc mắc, liệu người mua sẽ phối đồ như thế nào với đôi giày lạ lùng này. Trước mẫu sản phẩm mới này, nhiều người dùng Twitter để lại bình luận, trong đó đa số là lời chê như:

"Một thiết kế này quá ngớ ngẩn và nhìn trông thật thảm họa".

"Tôi chắc chắn không bao giờ lựa chọn đôi giày thế này".

"Trông giống như một màn chào hàng thất bại trên Shark Tank".

"Ý tưởng này thật điên rồ. Rồi bạn sẽ làm thế nào để diện nó ra đường?".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, những tín đồ thời trang lại khen ngợi tính sáng tạo của nhà thiết kế:

"Đây hẳn là một ý tưởng thú vị ngoài sức tưởng tượng".

"Đôi giày này thật thú vị".

Balenciaga và Crocs đã từng hợp tác thành công trong quá khứ. Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia của Balenciaga trước đây đã ca ngợi sản phẩm của Crocs này là những 'đôi giày thoải mái nhất thế giới' ở lần hợp tác đầu tiên của họ. Năm 2017, Giám đốc sáng tạo Demmna Gvasalia biến đối Crocs vốn thô kệch trở thành thiết kế giày đế platform cho nữ với giá 850 USD. Mẫu giày crocs có đế xuồng cao, gắn huy hiệu và các chi tiết trên thân.

Thương hiệu xa xỉ Balenciaga ra mắt mẫu giày crocs cao gót mới, nhiều người chê thật kỳ dị và thảm họa - Ảnh 1.

Đôi giày platform do Balenciagahợp tác với Crocs ra mắt. Chúng cũng đã từng khiến những người yêu thời trang chia rẽ mạnh mẽ.

Dép Crocs thường được biết đến với tính tiện dụng, thoải mái trong những ngày mưa. Thậm chí, nó còn bị cho vào danh sách "những mẫu giày xấu nhất thế giới". Nhưng với tư duy sáng tạo của nhà thiết kế thời trang, Demna Gvasalia đã biến tấu dép Crocs trở nên khác biệt, ấn tượng khi kết hợp cùng trang phục trên sàn diễn.

Link dẫn: https://cafef.vn/thuong-hieu-xa-xi-balenciaga-ra-mat-mau-giay-crocs-cao-got-moi-nhieu-nguoi-che-that-ky-di-va-tham-hoa-20210610094234605.chn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu xa xỉ Balenciaga ra mắt mẫu giày crocs cao gót mới: Độc đáo hay thảm họa? tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713418504 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713418504 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10