Tiềm năng kinh doanh hiện hữu tại An Phú Shop-Villa

Diendandoanhnghiep.vn Nằm tại khu vực quy hoạch phía Tây Hà Nội, An Phú Shop-villa được đánh giá cao về giá trị thương mại nhờ kết nối giao thông thuận tiện, thông thoáng với nhiều hướng bằng những tuyến đường chính.

Đường đi bộ nội khu và kênh T4 tại An Phú Shop-villa đang được đẩy mạnh triển khai (Đường đi bộ màu cam; kênh T4 màu xanh đậm - Ảnh minh họa)

Đường đi bộ nội khu và kênh T4 tại An Phú Shop-villa đang được đẩy mạnh triển khai (Đường đi bộ màu cam; kênh T4 màu xanh đậm - Ảnh minh họa)

Giao thông nội khu đẩy mạnh hoàn thiện

An Phú Shop-villa nằm tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội với hệ thống giao thông được quy hoạch theo hình bàn cờ. Do đó, cư dân dễ dàng kết nối đến các vị trí khác nhau trong khu đô thị. Các tuyến đường trong Khu đô thị Dương Nội đã được hoàn thiện với mặt đường lớn. Đặc biệt, hiện tại các tuyến đường trong nội khu của An Phú Shop-villa đang được đẩy mạnh triển khai. Cụ thể, tuyến đường đi bộ nằm giữa các dãy biệt thự đang được thi công. Việc này không chỉ giúp hoàn thiện cảnh quan, an ninh mà còn tác động rất lớn đến việc đẩy mạnh quá trình vận hành kinh doanh tại dự án.

Cùng với đó, kênh T4 tiếp giáp với khu dân cư cũng được song song triển khai cùng đường đi bộ nội khu. Kênh T4 hoàn thiện giúp ngăn mùi khó chịu từ khu dân cư ảnh hưởng đến dự án và đảm bảo cảnh quan chung. Anh Trần Thanh Bình – Khách hàng tại dự án chia sẻ, chúng tôi rất vui mừng vì đường đi bộ nội khu và kênh T4 được đẩy mạnh triển khai đúng thời điểm. Không lâu nữa, khu phố thương mại tại An Phú Shop-villa sẽ đi vào vận hành và hai hạng mục trên được hoàn thiện sẽ không còn vấn đề gì để chúng tôi phải lo ngại nữa.

Giá trị thương mại cao nhờ lợi thế giao thông khu vực

Khu phố thương mại An Phú Shop-villa đã được hình thành

Khu phố thương mại An Phú Shop-villa đã được hình thành

Được Tập đoàn Nam Cường phát triển theo hình thức shophouse, An Phú Shop-villa được đánh giá là khu phố thượng mại sầm uất tại khu vực Hà Đông trong tương lai gần. Nguyên do là bởi, An Phú Shop-villa sở hữu vị trí “vàng” kết nối giao thông thuận tiện theo nhiều hướng. Các tuyến đường kết nối An Phú Shop-villa với khu vực lân cận trong vòng bán kính 5km hầu hết đều là có lòng đường rộng 40m.

Cụ thể, tuyến đường Tố Hữu – An Phú dài khoảng 4.89km bắt đầu từ Tòa nhà văn phòng Tập Đoàn Nam Cường đến điểm cuối là nút giao với đường Mỹ Đình – Nam An Khánh. Tuyến đường này đi qua Khu đô thị An Hưng, bệnh viện đa khoa quốc tế Bim Group, Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị, Vinhomes Smart City.

Bên cạnh đó là tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng kết nối Mỹ Đình và Khu đô thị Dương Nội dài khoảng 4.23k có điểm đầu tại nút giao giữa đường Lê Quang Đạo (Trụ sở Bộ Ngoại giao) và Đại lộ Thăng Long đến điểm cuối giao với đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông). Một số dự án nằm lớn nằm trên tuyến đường này phải kể đến Vinhomes Mễ Trì 2, Khu 5 bộ ngành Mễ Trì, Louis City, FLC Premier.

Chưa hết, tuyến đường Đường vành đai 3,5 có chiều dài khoảng 5.6km với điểm đầu là nút giao giữa Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, điểm cuối là Quốc lộ 32 (Khu đô thị Kim Chung Di Trạch – Đại học Thành Đô). Tuyến đường này đi qua Khu đô thị Bắc An Khánh Splendora, Khu đô thị Vân Canh Green Symphony, khu đô thị Vườn Cam Vinapol, Khu đô thị Kim Hoàng, Khu đô thị Vân Canh HUD, Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch.

Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, với lợi thế giao thông kết nối thuận tiện bậc nhất như vậy mang lại tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho An Phú Shop-villa bởi nguồn cư dân đông đảo. Đặc biệt, nhờ nằm tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội, ngay cạnh công viên Thiên Văn học đầu tiên tại Việt Nam và trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, An Phú Shop-villa sẽ thừa hưởng lượng lớn cư dân khu vực lân cận đến vui chơi và mua sắm tại đây.

Đại diện đơn vị phân phối dự án nhấn mạnh: Nếu chỉ là một dự án độc lập thì dù có lợi thế giao thông đi chăng nữa, việc kỳ vọng có nguồn khách hàng lớn là điều không chắc chắn. Tuy nhiên, người dân tại khu vực lân cận trong vòng bán kính khoảng 5km sẽ không có lý do gì để không đến với Aeon Mall Hà Đông và Công viên Thiên Văn học. Như vậy, khu phố thương mại của An Phú Shop-villa là địa điểm được hưởng lợi lớn.

Song song về lợi ích thương mại, cư dân sống tại An Phú Shop-villa được hưởng không gian sống lý tưởng với hệ thống cây xanh, mặt nước tại Khu đô thị Dương Nội. Được thiết kế gồm 3 tầng và 1 tum, trong đó tầng 1 phù hợp để kinh doanh, tầng 2,3 dùng để ở với cầu thang riêng đảm cuộc sống toàn vẹn cho cư dân. 

Cư dân An Phú Shop-villa dễ dàng tiếp cận với tiện ích giáo dục đa dạng, chất lượng cao như hệ thống trường học liên cấp Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Nhật Bản, trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa… Cùng với đó là tiện ích y tế đầy đủ như Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2….

Thông tin tham khảo:

http://bietthu.namcuong.com.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Trường Phúc Land

0918 001 566

Tân Kiến Land

0968 756 555

CBest

0919 841 010

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiềm năng kinh doanh hiện hữu tại An Phú Shop-Villa tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711634497 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711634497 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10