Timland và hành trình đạt vị trí số 1 trong cuộc đua khốc liệt của BĐS Vinhomes

Diendandoanhnghiep.vn Timland là một doanh nghiệp hàng đầu phân phối các sản phẩm của Vinhomes. Từ khi thành lập vào tháng 8/2018 đến nay, Timland đã chính thức trở thành đối tác kinh doanh của chủ đầu tư Vingroup.

Để trở thành một trong những đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Vinhome, các đại lý sẽ phải đảm bảo những yếu tố kỹ năng nào? Và Timland đã có những kế hoạch chiến lược nào để có thể đạt được vị trí số 1 trong cuộc đua khốc liệt của bất động sản Vinhomes?

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

Timland - Cột mốc trở thành đại lý F1 của đại đô thị Vinhomes Smart City

Timland là một trong những doanh nghiệp hàng đầu phân phối các sản phẩm của Vinhomes. Chỉ sau 7 tháng hoạt động từ khi thành lập, vào tháng 8/2018, Timland đã chính thức trở thành đối tác kinh doanh của chủ đầu tư Vingroup. Không dừng lại ở đó, Timland còn là đại lý F1 phân phối trực tiếp dự án Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ và sau này chuyển thành Vinhomes Smart City. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và hứa hẹn sự đột phá, thành công không ngừng của Timland.

Vinhomes Smart City có quy mô xây dựng 280ha nằm tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, sát ngay trục đường Đại lộ Thăng Long và mặt đường Quốc lộ 70 thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là trung tâm kinh tế hành chính mới của thành phố trong tương lai. Hơn nữa, đây là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cũng như kết hợp cảnh quan thiên nhiên độc đáo với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp để mang lại một cuộc sống hoàn hảo cho chủ nhân nơi đây.

Đặc biệt, khu đô thị còn phát triển thêm với việc xây dựng phân khu The Metrolines - Một trong những dự án trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City đáp ứng đủ tiêu chuẩn với những căn hộ cao cấp bậc nhất. Đây chính là điểm đến lý tưởng, thời thượng mang lại cho cư dân một cuộc sống đa sắc màu với nhiều phong cách sống của các quốc gia hiện đại trên thế giới. Dự án này được chủ đầu tư quan tâm hết mức khi tổ chức chương trình truyền thông với ngân sách 20 tỷ. Điều này chứng tỏ đây là dự án “mũi nhọn”, là “miếng bánh thơm” mà bất cứ nhà đầu tư chuyên nghiệp nào “không thể không thưởng thức”.

 

Đội ngũ máu lửa và đầy nhiệt huyết đưa Timland vươn lên vị trí số 1

Với phương châm làm việc “Tận tâm từ trái tim”, Timland cam kết cung cấp đến quý khách hàng và các nhà đầu tư những dịch vụ tư vấn nhà ở, bất động sản đầu tư chất lượng, phù hợp nhất.

Với phương châm làm việc “Tận tâm từ trái tim”, Timland cam kết cung cấp đến quý khách hàng và các nhà đầu tư những dịch vụ tư vấn nhà ở, bất động sản đầu tư chất lượng, phù hợp nhất.

Sau hơn 1 năm triển khai mô hình bán hàng trực tiếp từ phòng kinh doanh của Vinhomes, Timland.info đã trở lại “đường đua” cùng với Vinhomes để phân phối các sản phẩm bất động sản tại thị trường miền Bắc. Chỉ trong khoảng thời gian ít ỏi - 40 ngày nhưng Timland đã chứng minh được năng lực của mình để trở thành đại lý F1 chính thức của Vinhomes. Hơn nữa, vượt qua hơn 60 đại lý, Timland đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 và đạt danh hiệu đại lý Platium. Đây có thể nói là thứ hạng cao nhất mà bất cứ đại lý nào phân phối các sản phẩm của Vinhomes đều mong chờ có được.

Để đạt được thành quả ngoài sức mong đợi như vậy, chúng ta không thể bỏ qua sự nhiệt huyết trong công việc của đội ngũ nhân viên của Timland. Đặc biệt, Timland đã có tổ chức rất nhiều buổi đào tạo để không chỉ phổ biến những kiến thức liên quan đến dự án mà còn chia sẻ kỹ năng “chốt căn” tốt nhất. Chính sự tận tâm của đội ngũ lãnh đạo cũng như sự nhiệt huyết, ham học hỏi của nhân viên mà Timland đã có được kết quả xứng đáng ngày hôm nay.

Với phương châm làm việc “Tận tâm từ trái tim”, Timland cam kết cung cấp đến quý khách hàng và các nhà đầu tư những dịch vụ tư vấn nhà ở, bất động sản đầu tư chất lượng, phù hợp nhất. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý vị cuộc sống đẳng cấp, hoàn thiện cùng các cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, an toàn từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, khách quan, nhiệt tình và tận tâm!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Timland - Đại lý F1 chính thức phân phối dự án Vinhomes Smart City

Trụ sở chính: Tầng 4 - Tòa nhà GP Invest - 170 Đê La Thành - Hà Nội

Chi nhánh: Trung tâm giao dịch BĐS TCO, Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0967.710.237

Website: https://timland.info/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Timland và hành trình đạt vị trí số 1 trong cuộc đua khốc liệt của BĐS Vinhomes tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713993697 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713993697 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10