TMS Group - Hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng

Diendandoanhnghiep.vn Khẳng định vị thế tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và đón đầu xu thế đô thị tích hợp, TMS Group đã và đang dần đạt được những thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng.

Những dấu ấn khẳng định vị thế

Năm 2017, khách sạn TMS Hotel Da Nang xuất hiện như một làn gió mới và lập tức trở thành tâm điểm của thị trường BĐS miền Trung. Sau khi hoàn thiện và khai trương vào tháng 10/2018, công trình trở thành một trong những không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất của thành phố Đà Nẵng.

Trước thời gian dịch covid 19, tỷ lệ lấp đầy phòng của khách sạn trung bình đạt 85%/năm. Dự án khách sạn 5 sao tại Quy Nhơn, Bình Định cũng tiếp tục  được khẩn trương hoàn thiện dự kiến sẽ đưa vào vận hành cuối năm 2022

TMS Hotel Da Nang Beach – Không gian nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng

TMS Hotel Da Nang Beach – Không gian nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng

Đón đầu xu thế để nhận những thành quả ngọt ngào

Vài năm gần đây, trong bối cảnh quỹ đất tại các thị trường lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đang dần cạn kiệt, số lượng dự án BĐS ra mắt ngày một thưa thớt hơn, xu hướng đầu tư đã và đang chuyển dịch sang những khu đô thị vệ tinh ven trung tâm thành phố như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng…

Lý giải về vấn đề này, các chuyên gia BĐS cho rằng, ở những khu vực trên, thị trường bắt đầu có sự phát triển mạnh về kinh tế, trong đó có lợi thế về công nghiệp, hạ tầng, du lịch hay những ưu đãi từ các địa phương. Bên cạnh đó, một số tỉnh đã tận dụng được lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, điều kiện tự nhiên tốt để khai thác và thu hút đầu tư vào BĐS.

Cũng theo báo cáo mới đây nhất của Tập đoàn Jones Lang LaSalle (JLL), đơn vị nghiên cứu BĐS danh tiếng đến từ nước Mỹ, xu hướng BĐS trong năm nay sẽ duy trì phát triển hoặc biến đổi để phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Trong đó, xu hướng dẫn dắt thị trường nổi trội nhất phải kể đến mô hình phát triển BĐS đô thị vệ tinh tích hợp và đô thị sinh thái xanh - bền vững.

TMS Grand City Phuc Yen – “Dự án đáng sống năm 2020”

TMS Grand City Phuc Yen – “Dự án đáng sống năm 2020”

Đây là loại hình BĐS tích hợp nhiều chức năng trong một dự án như: Nhà ở, thương mại, giáo dục, giải trí, cùng nhiều tiện ích vượt trội, mang đến cuộc sống hiện đại, thời thượng, chất lượng cao đến cư dân…

Thực tế, việc phát triển BĐS đô thị tích hợp tại các khu vực ven đô đã được TMS Group đón đầu xu thế và triển khai cách đây vài năm về trước.

Có thể kể đến dự án TMS Grand City Phuc Yen, “Dự án đáng sống năm 2020” tại Vĩnh Phúc. Ở thời điểm hiện tại, “thành phố” mang phong cách Nhật Bản này đã chính thức đi vào hoạt động.

Với tổng mức đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng, khu đô thị này không chỉ góp phần làm nên diện mạo khởi sắc cho thành phố Phúc Yên mà còn mang tới thị trường bất động sản nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm: biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại, như: hồ điều hòa trung tâm, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse sầm uất…

Rõ ràng, vừa khẳng định được vị thế tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, vừa tiếp tục đón đầu xu thế đô thị tích hợp với những thành quả ấn tượng, TMS Group đang hiện thực hóa một hướng đi đúng đắn trên hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng.

TMS Homes Wonder World – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội

TMS Homes Wonder World – Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội

Mới đây nhất, TMS Group cho ra mắt đại đô thị sinh thái TMS Homes Wonder World, quy mô gần 143ha với hồ điều hòa lên tới 38ha và mật độ xây dựng vô cùng thấp, chưa đến 30%.

Đặc biệt, dự án còn được đầu tư hơn 100 tiện ích đồng bộ, đẳng cấp và độc đáo phục vụ nhu cầu học tập, thư giãn, vui chơi, giải trí của cư dân nhiều thế hệ có thể kể đến: Trường học liên cấp quốc tế, công viên trung tâm Centennial Park rộng 6ha, bể bơi vô cực, bến du thuyền, bể bơi 4 mùa, khu chiếu phim ngoài trời Sky Cinema, cung đường dạo bộ ven hồ rộng 4m, dài 5,5km.

Ngoài ra, chỉ 5 phút đi bộ từ nhà, cư dân tại dự án sẽ được tiếp cận với những dịch vụ, tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao bao gồm: Hệ thống 8 công viên thể thao đa phức hợp cùng các tiện ích nội khu như siêu thị, phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế…

Năm 2021, TMS Homes Wonder World được trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards “Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam”. Dự án hội tụ những chuẩn mực cao nhất của dòng BĐS tích hợp, trở thành điểm sáng mới của thị trường BĐS Bắc Hà Nội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TMS Group - Hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711614947 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711614947 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10