Top 8 loại thực phẩm, vị thuốc tốt cho sinh lý nam giới

Diendandoanhnghiep.vn Thực tế có rất nhiều thực phẩm nguồn gốc thiên nhiên đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả.

Là cánh mày râu, không ai muốn bị “đối tác” của mình gọi là “yếu sinh lý”. Vì thế, việc chăm sóc cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng giờ đây không còn là điều quá xa lạ. Một số thực phẩm mà các quý ông có thể bổ sung cho bản thân mình như:

1. Bào ngư

Bào ngư

Bào ngư có giá trị dinh dưỡng cao với lượng protein lên đến 17.05 g/100 g bào ngư. Loại hải sản này cũng cung cấp đủ 19 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể. Theo đông y, bào ngư bổ âm, tăng khí, bổ thận, tăng cường sinh lực cho nam giới, chống được suy nhược cơ thể, vì thế rất tốt cho những người cần cải thiện chức năng sinh lý của bản thân. 

2.  Hàu

Đã từ lâu, con người đã biết đến những công dụng tuyệt vời của hàu trong việc nâng cao sức khỏe của cánh mày râu trong hoạt động tình dục. Lý do khiến hàu trở thành vị thuốc thiên nhiên được nam giới tin dùng là vì thịt của loại động vật này chứa hàm lượng kẽm rất cao, lên đến 47.89 mg trong mỗi 100 g hàu tươi. Kẽm là thành phần quan trọng và giúp đánh giá được chất lượng tinh dịch của nam giới, cần thiết cho hoạt động bình thường của tinh trùng. Ngoài ra, bổ sung kẽm cũng giúp tăng cường khả năng của hệ miễn dịch cơ thể, giúp cánh mày râu luôn ở trong trạng thái sung sức nhất. Chính vì điều này, hàu còn được biết đến với tên gọi là thực phẩm của tình yêu.Hàu

3. Hải sâm

Từ xa xưa, hải sâm đã là thực phẩm được sử dụng trong các buổi yến tiệc cho vua chúa, quan lại thưởng thức. Loài động vật với tên gọi khác là “đỉa biển” này thực sự là cứu cánh cho nam giới bị suy nhược cơ thể, yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Dựa trên quan điểm của đông y, thịt hải sâm vị mặn, tính ấm, có tác dụng bổ thận ích tinh, dưỡng huyết nhuận táo, đặc biệt thích hợp cho những người tinh huyết hao tổn, hư nhược, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh… Hải sâm có thể được sử dụng tươi sống hoặc phơi khô để sắc thuốc đều mang lại hiệu quả tương đương.

4. Thịt dê

Thịt dê và tinh hoàn dê (ngọc dương) theo cuốn “Thực y tâm kính” được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương, suy yếu tình dục, dương sự bất thành, liệt dương. Trong khi thịt dê có thể dùng để chế biến thành các món ăn tái, chín, phơi khô… thì tinh hoàn dê thường được ngâm với rượu để uống.  

5.  Nhân sâm

Top 8 loại thực phẩm, vị thuốc tốt cho sinh lý nam giới

Dược tính của nhân sâm có được là do tác dụng của các thành phần hợp chất hữu cơ có trong thuốc như saponin, glycoside panaxin… Nhân sâm là một loại dược liệu quý, có tác dụng gây hưng phấn thần kinh, tăng co bóp tim, tăng khả năng chống đỡ bệnh tật. Đối với sức khỏe nam giới, nhân sâm có thể làm kéo dài thời gian quan hệ, tăng hưng cảm, ham muốn tình dục…

6. Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc được suy tôn là vua của các thuốc quyến rũ với khả năng tăng cường sinh lý nam giới khó có loại dược liệu nào địch lại nổi. Thuốc có vị cay, ngọt, tính ấm, giúp bổ thận tráng dương, cường kiện cân cốt, khu phong trừ thấp. Nhờ đó, vị thuốc này có mặt trong nhiều bài thuốc chữa chứng bất lực, nam giới bị thiểu năng sinh dục, rối loạn cương dương, hoạt động tình dục kém, di tinh, mộng tinh… Thuốc được ngâm với rượu hoặc chế biến cùng với thịt dê để giúp cộng hưởng hoạt tính của hai vị thuốc này.

7. Đông trùng hạ thảo

Top 8 loại thực phẩm, vị thuốc tốt cho sinh lý nam giới

Theo các ghi chép về đông dược cổ, đông trùng hạ thảo là một vị thuốc cực kỳ quý hiếm. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của công nghệ sinh học, sản phẩm đông trùng hạ thảo đã được tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Loại dược phẩm này có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, rối loạn cương dương, di tinh, đau mỏi gối… đồng thời ít gây các tác dụng phụ nguy hiểm đối với người sử dụng.

8. Ba kích

Ba kích thường được dùng để ngâm rượu, với tác dụng chính là cường gân cốt, bổ thận ích tinh, ôn thận tráng dương. Thuốc chủ trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới như rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, làm tăng khả năng giao hợp đối với những người yếu sinh lý và ít hoạt động tình dục.

Link dẫn: https://isofhcare.com/top-loai-thuc-pham-vi-thuoc-tot-cho-sinh-ly-nam-gioi-0

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Top 8 loại thực phẩm, vị thuốc tốt cho sinh lý nam giới tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713980039 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713980039 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10