TPBank ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo”

Diendandoanhnghiep.vn Thấu hiểu tâm lý của người gửi và người nhận khi giao dịch chuyển khoản nhanh liên ngân hàng, TPBank vừa cho ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo” trên app của mình.

TPBank ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo”

TPBank ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo”.

Không chỉ giúp người nhận tiền có thể hoàn toàn yên tâm tiền chắc chắn được chuyển tới nơi, với hệ thống theo dõi “hành trình tiền đi”, người nhận tiền có thể thuận tiện tra cứu, an tâm khoản tiền của mình đang trên đường tới đích.

Tính năng của sự thấu hiểu tâm lý khách hàng 

Chuyển tiền nhanh 24/7 qua ứng dụng là dịch vụ tuyệt vời giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch online, một cách an toàn, bảo mật và cực kỳ tiện lợi. Nhưng không phải chuyển khoản lúc nào cũng được thuận lợi và đảm bảo đến nơi.

Châu, 25 tuổi, chủ một shop online tại Hà Nội, thường xuyên phải giao dịch và đặc biệt là nhận chuyển khoản tiền của người mua hàng qua tính năng chuyển tiền nhanh 24/7. Tuy nhiên, Châu chia sẻ không phải lúc nào khách hàng báo đã chuyển khoản, tiền đã cắt khỏi tài khoản của khách hàng là mình có thể nhận được ngay. Khi chuyển khoản gặp sự cố, Châu không thể xuất hàng gửi cho khách khi chưa nhận tiền, nếu khách không thông cảm và hủy đơn sẽ gây thiệt hại cho việc kinh doanh với lý do không đáng.

Nhiều người sử dụng các ứng dụng ngân hàng luôn ở trong tình trạng sốt ruột khi gặp “sự cố” này. Trong khi đó, gọi điện lên các tổng đài sẽ phải đợi tra soát, mất thời gian lại không chắc giải quyết được việc.

Mối lo ngại trên của các khách hàng chính là lý do sự ra đời của tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam được tích hợp ngay trên app TPBank. Giờ đây, hai câu hỏi: tiền có tới nơi không và tiền đang ở đâu đã được app TPBank hóa giải bằng công nghệ cao đột phá tại ngân hàng. Đây  là tính năng của sự thấu hiểu, giúp khách hàng yên tâm, loại trừ trở ngại khi chuyển khoản thanh toán, mua sắm, cũng như minh bạch với đối tác.

Giao dịch an tâm tuyệt đối, 100% tiền tới người nhận

Cụ thể, từ thời điểm này trở đi, người gửi sử dụng tính năng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua số tài khoản và chọn chế độ “Chuyển Tiền Đảm Bảo” giao dịch này sẽ được TPBank đảm bảo chuyển khoản thành công 100% đến tài khoản người nhận. TPBank đã thiết lập hệ thống chuyển tiền thông suốt để tiền đi tới đích trong thời gian nhanh nhất. Trường hợp gặp sự cố hoặc trục trặc ở khâu chuyển tiền nào, không quá 24h, TPBank sẽ xử lý để tiền đến đích. Ngân hàng chỉ hoàn trả lại khoản tiền của người gửi duy nhất trong trường hợp tài khoản đích không tồn tại hoặc bị khóa.  

Tính năng này không chỉ thể hiện sự cam kết của TPBank với dịch vụ của mình, “Chuyển Tiền Đảm Bảo” TPBank đã cho thấy sự đi đầu trong áp dụng các công nghệ mới để đem lại giá trị cho khách hàng, ngay từ những tính năng nhỏ nhất.

Người nhận theo dõi được “hành trình tiền đi” tới tài khoản

Chưa dừng lại ở cam kết tiền 100% tới tài khoản, để tạo sự tiện lợi cao hơn, sau khi thực hiện chuyển khoản, người gửi và người nhận đều có thể truy cập dễ dàng theo dõi mọi “điểm dừng chân” của khoản tiền của mình qua đường link chính thức từ TPBank. Khoản tiền đi tới đâu là biết tới đó, vô cùng thuận tiện, uy tín và an tâm. 

Đặc biệt, khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào, đây tiếp tục là một điểm cộng trong danh sách các dịch vụ miễn phí vốn là ưu thế của TPBank trong mắt khách hàng.

App ngân hàng đa tiện ích theo phong cách sống

Vốn “chịu chi” và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các sản phẩm ngân hàng số, TPBank luôn chứng tỏ vị thế đi đầu trong phát triển những sản phẩm, dịch vụ với “hàm lượng” công nghệ cao nhằm mang tới trải nghiệm ngày càng tốt hơn đến với khách hàng. Đầu tư, chú tâm đến từng trải nghiệm dù nhỏ nhất để ngày càng nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng là điều luôn được TPBank đẩy mạnh. Đó cũng là lý do để những tính năng “nhỏ mà có võ” ra đời trên app TPBank nhằm hoàn thiện trải nghiệm số đa tiện ích theo phong cách sống của khách hàng.

Đại diện TPBank chia sẻ: “ngân hàng luôn coi sáng tạo số, đổi mới số là nhiệm vụ mũi nhọn hàng đầu trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nhằm mang những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất tới khách hàng của mình sớm nhất, hoàn thiện nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Là ngân hàng của kỷ nguyên số và là ngân hàng duy nhất trên thị trường xây dựng được hệ sinh thái số đặc trưng và khác biệt tới từng phân khúc khách hàng. Vượt lên hàng năm, tới vài năm so với các ngân hàng còn lại với hệ thống dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là các dịch vụ số của TPBank thực sự đang đáp ứng toàn diện các nhu cầu của khách hàng và đi liền với nhịp sống thời đại.

Chùm tính năng hấp dẫn của app TPBank đang đợi bạn trải nghiệm, tải về ngay TẠI ĐÂY!

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TPBank ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711723971 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711723971 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10