>>>KINH TẾ 2023: Giải đúng bài toán về chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) vừa chính thức khai mạc tại Hà Nội.
>>>Tài sản giá trị nhất thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp
>>>“76% dự án chuyển đổi số thất bại” (Phần 2)
“Chúng tôi đã suy nghĩ và tham khảo nhiều doanh nghiệp lớn, họ có chung những câu chuyện chuyển đổi số. Tôi chỉ thấy các công ty có rất nhiều tiền chuyển đổi số, thấy các công ty “chết” vì không chuyển đổi số và tôi khẳng định, doanh nghiệp không chuyển đổi số sẽ “chết””, ông Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh.
Như vậy, sau một năm gián đoạn, "Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp" và "Hội nghị các giám đốc sales và marketing CSMOSummit" đã chính thức trở lại với chủ đề "DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing". Với nhu cầu về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, ban tổ chức dự kiến sự kiện 2 trong 1 này sẽ thu hút tới 1.500 lượt khách tham gia.
Trải nghiệm số - Digital Experience (DigitalX) - là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.
Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ban tổ chức cho rằng "trải nghiệm số" cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số".
Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 5 đề tài lớn bao gồm: Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: Trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.
Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.
Thông báo từ Diendandoanhnghiep.vn