Trao thêm cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Diendandoanhnghiep.vn Khi Nhà nước trao cơ hội nhiều hơn cho các DNNVV thì trải qua một thời gian họ sẽ trở thành các doanh nghiệp lớn.

Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME):

Để thực sự cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt thì điều thiết yếu, cơ bản là các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề, quy mô đều được hưởng thụ chính sách và cơ hội phát triển như nhau.

Chẳng hạn như, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) khi được tham gia vào các dự án đầu tư công thì sẽ được cải thiện năng lực cạnh tranh ở nhiều khâu, từ chuẩn bị tài chính, con người đến lập hồ sơ dự thầu và thi công, quyết toán.

Khi Nhà nước trao cơ hội nhiều hơn cho các DNNVV thì trải qua một thời gian họ sẽ trở thành các doanh nghiệp lớn. Do vậy, kiến nghị Quốc hội và Chính phủ xem xét, dành khoảng 30% công trình, dự án đầu tư công cho các DNNVV.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trao thêm cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713891198 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713891198 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10