Triển vọng và thách thức của ngành làm đẹp, mỹ phẩm Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Ngành làm đẹp và mỹ phẩm tại Việt Nam hiện đang phát triển nhanh chóng và được đánh giá là thị trường tiềm năng, tuy nhiên, hiện ngành này vẫn còn nhiều thách thức.

Thực tế hiện nay, một số cơ sở đào tạo về thẩm mỹ chưa được cấp phép vẫn ngang nhiên hoạt động, thậm chí còn tổ chức đào tạo. Nhiều nhân viên của spa đang làm công việc thay cho bác sĩ thẩm mỹ mà chưa có chứng chỉ hành nghề, thậm chí chưa từng học qua khóa đào tạo nào. Bên cạnh đó, hình thức đào tạo hời hợt để thu học phí hoặc vừa đào tạo vừa sử dụng để có nguồn nhân lực miễn phí.

Trước thực trạng trên, các cơ quan chức năng, cùng hệ thống giáo dục nghề nghiệp cần có những giải pháp cụ thể trong việc xử phạt các cơ sở không có giấy phép hoạt động; Công bố các trường, trung tâm đào tạo nghề làm đẹp đạt chuẩn, để người học cũng như khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn.

Để chia sẻ và đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời đề xuất với cơ quan chức năng những giải pháp để ngành làm đẹp và thẩm mỹ phát triển, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn: "Vị thế thương hiệu ngành làm đẹp và mỹ phẩm tại Việt Nam: Cơ hội - thách thức" vào ngày 15/10. Diễn đàn sẽ được Báo Diễn dàn doanh nghiệp tường thuật trực tuyến tại địa chỉ www.enternew.vn. Quý độc giả quan tâm, mời vào web www.enternew.vn để theo dõi và có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các đại biểu tham dự. 


Quý vị có thông tin phù hợp với chuyên mục xin gửi về:
Email: media@dddn.com.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triển vọng và thách thức của ngành làm đẹp, mỹ phẩm Việt Nam tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711657786 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711657786 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10