Trong 1 ngày, Hệ thống Y tế MEDLATEC ghi dấu ấn đậm sâu với gần 700 bác sĩ

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 17/9, hệ thống y tế MEDLATEC đã tổ chức Hội nghị khoa học "Cập nhật xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị" tại Ninh Bình

>>>Hệ thống Y tế MEDLATEC miễn phí 20.000 xét nghiệm viêm gan B trên toàn quốc

Thành công của Hội nghị khoa học "Cập nhật xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị”, tổ chức tại Ninh Bình ngày 17/9 vừa qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC để lại ấn tượng sâu đậm với lãnh đạo Sở, Ban, Ngành tỉnh và gần 700 bác sĩ đến từ 5 tỉnh thành.

Sự đánh giá đặc biệt của các nhà quản lý

Với ý nghĩa hội nghị khoa là hoạt động thiết thực, nơi kết nối chuyên gia, chia sẻ, học hỏi, cập nhật kiến thức mới và toàn diện, vì vậy, tiếp nối giá trị và dư âm của những hội nghị trước, hội nghị khoa học lần này tiếp tục nhận được sự quan tâm, đánh giá đặc biệt của quý đồng nghiệp.

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn Hệ thống Y tế MEDLATEC phát biểu khai mạc hội nghị

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn Hệ thống Y tế MEDLATEC phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn Hệ thống Y tế MEDLATEC xúc động chia sẻ:

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ khi hôm nay với sự xác nhận tham gia của hơn 700 y bác sĩ, điều đó phản ánh sự ham thu thập thông tin, thu thập kiến thức của từng cá nhân mỗi bác sĩ.

Cũng là một bác sĩ và đặc biệt là bác sĩ lâm sàng, đồng thời với tư cách là người quản lý chuyên môn của Hệ thống Y tế MEDLATEC, tôi đặc biệt hiểu được giá trị và ý nghĩa vô cùng to lớn của cận lâm sàng với các công tác khám chữa bệnh. Xét nghiệm phản ánh chức năng và rối loạn sinh lý của con người, chẩn đoán hình ảnh phản ánh về cấu tạo sinh lý cũng như giải phẫu bên trong cơ thể. Với y học hiện đại, vai trò của cận lâm sàng cụ thể là xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh đã thay đổi rất nhiều, dần trở nên độc lập và hiệu quả hơn.

Hy vọng các bài báo cáo từ những chuyên gia của MEDLATEC gửi đến Quý vị hôm nay sẽ góp phần mang đến nhiều giá trị, cập nhật những thông tin và kiến thức y khoa bổ ích phục vụ tốt hơn cho người bệnh”.

Từng biết đến MEDLATEC từ những ngày đầu thành lập, đến nay sau gần 30 năm phát triển, ThS.BSCKII Phạm Thị Phương Hạnh - Phó Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình bày tỏ ngưỡng mộ về sự phát triển mạnh mẽ của cả hệ thống.

ThS.BSCKII Phạm Thị Phương Hạnh - Phó Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình phát biểu tại hội nghị

ThS.BSCKII Phạm Thị Phương Hạnh - Phó Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình phát biểu tại hội nghị

Đánh giá về MEDLATEC Ninh Bình đóng trên địa bàn tỉnh và hội nghị khoa học, bà Hạnh chia sẻ: “Từ khi thành lập đến nay, phòng xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình đã luôn tạo ra giá trị thật cho người sử dụng dịch vụ, tạo được tiếng vang, niềm tin của khách hàng và của người dân”.

Đồng thời, bà cho biết, Sở Y tế tỉnh đã cử cán bộ tham gia hội nghị, đây là cơ hội để các thầy thuốc Ninh Bình và các tỉnh bạn cập nhật kiến thức, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị trong thực hành lâm sàng.

>>>Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phẫu thuật thành công ca thoát vị bẹn ở trẻ chỉ qua một lỗ nhỏ trên da

Đến sự tin tưởng, ngưỡng mộ của quý đồng nghiệp

Diễn ra trong trọn một ngày, với tinh thần làm việc nghiêm túc và hàm tượng bài báo cáo súc tích, các chuyên gia đầu ngành của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã chia sẻ tới các quý bác sĩ 6 nội dung báo cáo.

Trong đó, các bác sĩ vô cùng ấn tượng về hàm lượng chuyên môn sâu, kiến thức cập nhật từ 4 chuyên đề về lĩnh vực xét nghiệm, gồm nội dung tổng quan vai trò của xét nghiệm trên lâm sàng. Tiếp theo là các chủ đề chuyên sâu về xét nghiệm trong chẩn đoán sớm, theo dõi và điều trị nhóm bệnh nội tiết, sản khoa, ung thư.

Hội nghị có sự tham gia của 700 bác sĩ đến từ 5 tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Nam Đinh, Ninh Bình, Thanh Hóa và hàng trăm bác sĩ theo dõi online

Hội nghị có sự tham gia của 700 bác sĩ đến từ 5 tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Nam Đinh, Ninh Bình, Thanh Hóa và hàng trăm bác sĩ theo dõi online

Tham dự hội nghị, bác sĩ Nguyễn Thị Duyên - Giảng viên Trường Đại học Y Thái Bình, Khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam bày tỏ sự bất ngờ về công tác tổ chức quy mô, chuyên nghiệp và hoành tránh của đơn vị y tế tư nhân. Đặc biệt, bác sĩ vô cùng ngưỡng mộ khi MEDLATEC là đơn vị đạt song hành chứng chỉ kiểm chuẩn quốc tế vô cùng có giá trị là ISO 15189:2012 và CAP, mà ít đơn vị ở nước ta đạt được.

Tiếp đó, nội dung báo cáo Cập nhật chẩn đoán hình ảnh “không khoảng cách” mô hình 4.0, do PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam; Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC chia sẻ cũng gây ấn tượng sâu sắc cho nhiều bác sĩ đồng nghiệp.

PGS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng báo cáo nội dung Chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách tại hội nghị

PGS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng báo cáo nội dung Chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách tại hội nghị

Để xác thực những ứng dụng của chẩn đoán không khoảng cách, phần Trình diễn công nghệ chẩn đoán hình ảnh từ xa, do ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh - Giám đốc điều hành Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEMEDLATEC trên ca bệnh cụ thể được diễn tập tại hội nghị có sự sự kết nối với Trung tâm đọc tại 278 Thụy Khuê (Hà Nộ) và chuyên gia đã gây thú vị, bất ngờ với toàn thể quý bác sĩ.

Bày tỏ ấn tượng về màn trình diễn công nghệ chẩn đoán hình ảnh từ xa do GĐ Vĩnh thể hiện, BSCKI Nguyễn Văn Tĩnh - Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Quân Y 5 (Ninh Bình) chia sẻ: “Qua màn trình diễn không khoảng cách rất hay và hữu ích của bác sĩ Vĩnh, tôi tin chắc rằng đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác chẩn đoán bệnh, đặc biệt với người bệnh ở vùng sâu vùng xa. Tham gia hội nghị lần này, cá nhân tôi và các bác sĩ ở tuyến y tế địa phương có cơ hội mở ra thêm nhiều hướng chẩn đoán và điều trị mới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi có nhiều cơ hội hợp tác với MEDLATEC để người bệnh có thể thụ hưởng thêm nhiều thành quả y tế tiên tiến nhất”.

ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh trình diễn công nghệ chẩn đoán hình ảnh trực tuyến không khoảng cách trên một khách hàng cụ thể

ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh trình diễn công nghệ chẩn đoán hình ảnh trực tuyến không khoảng cách trên một khách hàng cụ thể

Bên cạnh cập nhật ý nghĩa, thông tin về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, tại hội nghị này, nhiều băn khoăn, thắc mắc của quý đồng nghiệp đã được giải đáp thắc mắc bởi chuyên gia trong Ban Chủ tọa và chính chuyên gia báo cáo.

Như vậy, với những đánh giá, chia sẻ chân thành của quý vị là những minh chứng cho sự thành công của hội nghị, đồng thời hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm được lĩnh hội, quý đồng nghiệp sẽ ứng dụng hiệu quả, linh hoạt trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức người dân tỉnh Ninh Bình nói riêng, cũng như giúp người dân Việt trên toàn quốc được thụ hưởng chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình có địa chỉ tại ngõ 310 Lê Thái Tổ, phố Lê Lợi, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình, là một trong 33 chi nhánh phủ khắp toàn quốc thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Chi nhánh đã và đang chung tay cùng cơ sở y tế của tỉnh giúp người dân chủ động kiểm tra, phát hiện sớm các bệnh lý để nâng cao hiệu quả điều trị.

Thành lập từ năm 2020 cho đến nay, trong suốt hành trình phát triển của mình, MEDLATEC Ninh Bình có sự thừa hưởng và đồng bộ các tiêu chuẩn chất lượng xét nghiệm - Tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, CAP từ Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Phòng khám không ngừng đi đầu trang bị, đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, vì vậy, MEDLATEC Ninh Bình có đầy đủ điều kiện đáp ứng đa dạng xét nghiệm tại trụ sở, phòng khám cũng phục vụ hàng vạn người dân sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhanh chóng, tiện lợi với phí đi lại 10.000 đồng/lần và giá xét nghiệm thu theo niêm yết tại bệnh viện.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trong 1 ngày, Hệ thống Y tế MEDLATEC ghi dấu ấn đậm sâu với gần 700 bác sĩ tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713428696 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713428696 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10