AEON Việt Nam tiếp tục thăng hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 

Diendandoanhnghiep.vn AEON Việt Nam không chỉ theo đuổi sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, mà còn hướng đến đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Trong đó, kiến tạo nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam là một trong những mục tiêu doanh nghiệp này chú trọng. Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ, AEON Việt Nam tiếp tục tăng hạng, vượt qua hơn 500 thương hiệu nhà tuyển dụng, vươn lên vị trí 21 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe công bố.   

Nhiều năm liền được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất”

Ngày 9/11, Anphabe đã vinh danh những thương hiệu nhà tuyển dụng trong danh sách “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”, dựa trên khảo sát của 57.939 người đi làm có kinh nghiệm. Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã công bố 2 hạng mục bao gồm: “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại”. Năm nay, AEON Việt Nam được ghi nhận tăng hạng ở cả 2 hạng mục giải thưởng, bên cạnh các thương hiệu tuyển dụng lớn như Nestlé, Coca Cola, FPT, Pepsico, Viettel, Samsung,…

Năm nay đánh dấu lần thứ 3 tham gia khảo sát, AEON Việt Nam đã có các bước tiến vượt bậc trong bảng xếp hạng. Cụ thể, doanh nghiệp đã bứt phá vươn lên vị trí thứ 21 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, tăng 60 hạng so với năm 2017 là lần đầu tiên tham gia khảo sát. Đối với hạng mục Top 5 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại, AEON Việt Nam hiện đang ở vị trí thứ 2 trong số 34 doanh nghiệp cùng lĩnh vực tại Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, AEON Việt Nam đã được 14.000 sinh viên bình chọn là một trong Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam thông qua cuộc khảo sát do Anphabe kết hợp với Intage thực hiện.

Môi trường làm việc tại AEON Việt Nam không chỉ được đánh giá cao bởi nguồn nhân tài bên ngoài, mà còn được ghi nhận tích cực từ chính nhân viên nội tại đang làm việc tại doanh nghiệp. Nhà bán lẻ này 4 năm liền được tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á – HR Asia – bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” thông qua khảo sát nhân viên.

Những thành tích này đạt được nhờ vào những giá trị hấp dẫn nhân tài (EVP) của AEON Việt Nam đã và đang cam kết mang lại, hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho toàn thể nhân viên. Trong đó, đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được xem là phúc lợi bền vững và giá trị nhất mà nhà bán lẻ này luôn đề cao và cam kết.

Trong kết quả nghiên cứu gần đây của Deloitte, khảo sát hơn 23.000 nhân sự thuộc GenZ và Millennial cho thấy 2 yếu tố về phát triển chuyên môn và cân bằng cuộc sống được bình chọn cao nhất khi lựa chọn nơi làm việc. Được biết, đây cũng chính là 2 yếu tố hấp dẫn nhân tài mà AEON Việt Nam đã và sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới, cụ thể là chú trọng mang đến “Cơ hội đào tạo phát triển” và đầu tư vào “Các chương trình Well-being (cân bằng công việc và đời sống)” tạo điều kiện nâng cao đời sống sức khoẻ tinh thần và thể chất cho đội ngũ.

Đào tạo và phát triển là phúc lợi lớn và bền vững nhất AEON Việt Nam luôn đề cao và cam kết  

Trên chặng đường phát triển tiếp theo với kế hoạch tăng tốc mở rộng kinh doanh, nhu cầu tuyển dụng nhân sự sẽ tăng cao là điều tất nhiên. Điều này đồng nghĩa sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang khi làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp cho nguồn nhân lực địa phương. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng hơn vẫn là việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Theo đó, AEON Việt Nam cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên 3 cơ hội: Phát triển chuyên môn; Thăng tiến sự nghiệp; Nâng cao tư duy lãnh đạo và tinh thần cống hiến cho cộng đồng.

Điển hình như hệ thống đào tạo M.O.O.C (Massive Online Open Course) – cung cấp nhiều khóa học đa dạng trên nền tảng trực tuyến cho nhân viên linh hoạt thời gian và địa điểm học tập. Ngoài ra, tất cả nhân viên đều có cơ hội được tài trợ 50% học phí với các chương trình được tự chọn, đáp ứng đúng mong muốn và kế hoạch phát triển do chính nhân viên chủ động đề xuất. Đặc biệt, khi làm việc tại AEON Việt Nam, nhân viên có nhiều cơ hội mới, không chỉ thăng tiến theo chiều dọc để lên các vị trí cao hơn, mà còn được tạo điều kiện luân chuyển giữa các phòng ban và lĩnh vực kinh doanh của công ty. Từ đó, nhân viên có cơ hội học tập chuyên môn, kinh nghiệm và có góc nhìn toàn diện, đồng cảm, thấu hiểu để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết AEON Việt Nam tiếp tục thăng hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam  tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711628863 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711628863 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10