Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Lễ khai mạc sẽ mở đầu bằng nghi thức truyền thống khui thùng bia đầu tiên với những vị khách mời đặc biệt trong trang phục dân gian xứ Bavarian đầy sắc màu.

>>> Tổng cục Du lịch Việt Nam lần thứ ba được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á

Chương trình sẽ bắt đầu từ 18:00 mỗi tối, kéo dài tới nửa đêm từ 27/9 đến 02/10 tại TP HCM và từ ngày 06 đến 08/10 tại Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra tại khách sạn Windsor Plaza, TP Hồ Chí Minh và lần đầu tiên được tổ chức mở rộng đến Hà Nội tại khuôn viên bể bơi 5 sao - khách sạn Hà Nội Daewoo. 

Sự kiện Oktoberfest Vietnam thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng tại những đại sảnh chứa bia rộng lớn của lễ hội Oktoberfest nguyên bản, phục vụ kèm tiệc buffet. 

Sự kiện Oktoberfest Vietnam tái hiện không khí sôi động và đặc trưng củalễ hội Oktoberfest nguyên bản.

Sự kiện Oktoberfest Vietnam tái hiện không khí sôi động và đặc trưng củalễ hội Oktoberfest nguyên bản

Ngoài ra, còn có quầy ẩm thực Á Đông và Việt Nam tuyển chọn, đặc biệt có quầy chế biến tại chỗ thực khách có thể thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schneider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Oktoberfest Việt Nam 2022: Tưng bừng tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức tại TPHCM và Hà Nội ảnh 2Oktoberfest Vietnam 2022 mang đến tinh hoa ẩm thực Đức với các món ăn vàbia thượng hạng

Oktoberfest Việt Nam 2022 mang đến tinh hoa ẩm thực Đức với các món ăn và bia thượng hạng

Chương trình biểu diễn và giải trí năm nay mang đến nhiều màu sắc thú vị, bao gồm các ban nhạc nước ngoài trình diễn những ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như những giai điệu đương đại sống động.

Thêm vào đó là âm nhạc điện tử cuốn hút từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng. Khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui nhộn và nhiều trò chơi hấp dẫn để có cơ hội nhận các quà tặng bất ngờ. 

Ban nhạc Groove Collective

Ban nhạc Groove Collective

Ông Adwin Chong - Tổng quản lý khách sạn Windsor Plaza, cho biết, trở lại sau hai năm tạm ngưng vì dịch bệnh và đây sẽ là một lễ hội Oktoberfest hoành tráng nhất chào đón tất cả mọi người tại TP Hồ Chí Minh và hứa hẹn là bữa tiệc đáng trải nghiệm của năm.

Tại Hà Nội, ông Erwin Popov - Tổng quản lý khách sạn Hà Nội Daewoo cũng chia sẻ: “Sự kiện này tại TP HCM từ lâu đã rất nổi tiếng, và chúng tôi tin rằng người Hà Nội cũng đang mong chờ để tận hưởng lễ hội bia mang đậm tinh thần Đức cùng không khí hiện đại và mới mẻ”.

>>> Việt Nam nhận nhiều giải thưởng tại lễ trao giải World Travel Awards 2022

Ban nhạc Groove Collective

Màn trình diễn ấn tượng của DJ & nhóm nhảy là điểm nhấn mang đậm sắc màu hiện đại của Oktoberfest Vietnam 2022

Chương trình rút thăm may mắn năm nay sẽ trao nhiều giải thưởng giá trị cho người tham gia, bao gồm một giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng từ Ngân hàng SCB, các giải thưởng hàng đêm có giá trị từ 1 triệu, 3 triệu và 5 triệu đồng, cùng những giải thưởng bằng tặng phẩm hấp dẫn khác.

Oktoberfest Việt Nam 2022: Tưng bừng tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức tại TPHCM và Hà Nội ảnh 4Màn trình diễn ấn tượng của DJ & nhóm nhảy là điểm nhấn mang đậm sắc màu hiện đại của Oktoberfest Vietnam 2022.

Vé Oktoberfest Vietnam 2022 có giá 1.300.000 đồng cho các tối thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm; giá 1.500.000 đồng cho các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật.

Ưu đãi đặc biệt 10% cho khách hàng sử dụng thẻ thành viên WMC Prestige và Daewoo Privilege.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức tại Việt Nam tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713478799 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713478799 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10