TVSI - Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng đầu tư sáng tạo nhất Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Chứng khoán Tân Việt (TVSI) đã được công nhận là Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB) sáng tạo nhất Việt Nam 2021 cho những nỗ lực và thành quả phát triển đáng chú ý thời gian qua.

Theo kết quả đánh giá và bình chọn của Tạp chí kinh tế Toàn cầu (The Global Economics - UK) trong chương trình giải thưởng thường niên 2021 được công bố đầu tháng 9, Chứng khoán Tân Việt (TVSI) đã được công nhận là Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB) sáng tạo nhất - Việt Nam 2021 (Most Innovative Investment Banking Service Provider – Vietnam 2021) cho những nỗ lực và thành quả phát triển đáng chú ý trong mảng sản phẩm này suốt thời gian qua.

Cúp Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB) sáng tạo nhất - Việt Nam 2021

Cúp Giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB) sáng tạo nhất - Việt Nam 2021.

Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư là một trong bốn trụ cột kinh doanh chính của TVSI, cung cấp các dịch vụ tư vấn trọn gói chất lượng cao, được Khách hàng đánh giá cao khi mang đến các giải pháp toàn diện, hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Từ 2019, giai đoạn nền kinh tế Việt Nam bước vào cách mạng công nghệ 4.0, các doanh nghiệp trong nước liên tục thay đổi quy mô, mở rộng sản xuất kinh doanh, kéo theo đó là nhu cầu vốn tăng mạnh. Nắm bắt được xu hướng thị trường, TVSI đã điều chỉnh mô hình kinh doanh, mở rộng hoạt động đầu tư và cung cấp dịch vụ IB, trong đó đặc biệt đẩy mạnh mảng Dịch vụ tư vấn thị trường nợ (tư vấn, đại lý phát hành trái phiếu) kết hợp tư vấn mua bán sáp nhập, tư vấn IR cho các doanh nghiệp.

Một mặt Công ty tích cực phát triển quan hệ hợp tác với các quỹ đầu tư, tập đoàn, công ty uy tín trong và ngoài nước. Mỗi đối tác đều được TVSI đánh giá và thẩm định kỹ lưỡng, các tổ chức phát hành đều là những đơn vị có tài chính vững mạnh, có uy tín và kinh nghiệm phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh; từ đó, đem đến cho nhà đầu tư trái phiếu nhiều lựa chọn đa dạng, với mức độ rủi ro đươc quản trị nghiêm ngặt. Mặt khác, TVSI tập trung đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, hiệu chỉnh các quy trình, cải tiến cách thức quản lý, liên tục đánh giá và rút kinh nghiệm qua từng deal. 

Tính từ năm 2019 đến 6 tháng đầu năm 2021, TVSI đã tư vấn và làm đại lý phát hành trái phiếu thành công cho gần 20 tổ chức phát hành, tổng giá trị phát hành theo mệnh giá ước tính hơn 28 nghìn tỷ đồng, vươn lên Top 12 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất toàn thị trường phát hành trái phiếu. Riêng tháng 8/2021, trên thị trường trái phiếu lĩnh vực bất động sản, TVSI đạt được Top 7 thị phần phát hành. Đặc biệt, đối với lĩnh vực năng lượng sạch, chỉ trong 2 tháng từ 6/2021 đến 8/2021, từ Top 3, TVSI đã vượt lên vị trí Top 2 thị phần trái phiếu toàn thị trường.

Không chỉ riêng 2021, liên tục trong 5 năm TVSI triển khai hoạt động IB gần đây, từ 2016-2020, doanh thu và lợi nhuận từ Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư duy trì tăng trưởng với những kết quả ấn tượng. Từ 2016-2020, doanh thu IB đã tăng trưởng vũ bão với con số tính bằng lần. Nổi bất nhất, trong giai đoạn 2019-2020, doanh thu IB của TVSI tăng hơn năm lần, đưa TVSI vượt lên Top 2 các công ty chứng khoán Việt Nam về doanh thu Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư. Những thành tích từ hoạt động IB đã đóng góp vào bức tranh kết quả kinh doanh tươi sáng của TVSI, giúp Công ty liên tiếp gặt hái thành công trong nửa đầu năm 2021. Theo kết quả của tổ chức báo cáo đánh giá VietnamReport tháng 3/2021, TVSI đã xuất sắc thăng hạng lên vị trí 28 trong TOP 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam 2021. Gần đây nhất, 10/8/2021, chương trình giải thưởng ABF Corporate & Investment Banking Awards 2021 của Tạp chí Asian Banking and Finance (Singapore) đã công nhận TVSI là Công ty Chứng khoán của năm (Securities House of the Year - Vietnam Awards). Đồng thời, trong tháng 7/2021, Công ty vừa hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 2.639 tỷ đồng, tương đương tăng gần 1,5 lần, thuộc TOP 5 công ty chứng khoán có quy mô vốn điều lệ lớn nhất.

The Global Economics (UK) là tạp chí uy tín quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, thương mại và đầu tư, quản lý tài sản và tư vấn. Tạp chí cũng cập nhật xu hướng kinh doanh và quản lý trên toàn thế giới về các lĩnh vực quan trọng khác của thị trường bao gồm bảo hiểm, bất động sản, công nghệ cũng như năng lượng. Giải thưởng Global Economics 2021 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng…

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TVSI - Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng đầu tư sáng tạo nhất Việt Nam tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713560554 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713560554 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10