Tỷ phú Jeff Bezos đưa đón bạn gái bằng chuyên cơ trị giá 65 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez vẫn duy trì mối quan hệ bền chặt. Mới đây, cặp đôi đã cùng bay tới Los Angeles bằng máy bay tư nhân trị giá 65 triệu USD.

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos cùng bạn gái Lauren Sanchez được phát hiện cùng nhau bay tới Los Angeles hôm 24/8. Trong bức ảnh được cánh săn ảnh chụp được, tỷ phú Amazon dường như đang mải mê với thứ gì đó trên đùi, trong khi bạn gái ông, Lauren Sanchez thì đang liếc mắt, chăm chú nhìn ra cửa sổ.

Tỷ phú Jeff Bezos đưa đón bạn gái bằng chuyên cơ trị giá 65 triệu USD - Ảnh 1.

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái trên máy bay.

Tỷ phú Bezos mặc áo sơ mi xanh, rời đi trước trong khi Sanchez mặc quần trắng, áo blouse đen, đi phía sau bạn trai tỷ phú rời khỏi máy bay. Cặp đôi rời khỏi sân bay trên chiếc xe SUV màu đen.

Tỷ phú Jeff Bezos đưa đón bạn gái bằng chuyên cơ trị giá 65 triệu USD - Ảnh 2.

Tỷ phú và bạn gái rời khỏi máy bay.

Hồi tháng 1/2019, tin tức Jeff Bezos và Laura Sanchez lan truyền ngay sau khi tỷ phú giàu nhất thế giới thông báo chính thức ly hôn vợ. Vào thời điểm đó, Laura Sanchez cũng đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng, ông trùm tài năng của Hollywood Patrick Whitesell.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai gắn bó khăng khít và thường sử dụng du thuyền tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa. Tỷ phú Bezos cũng thường đưa bạn gái theo trong các hoạt động kinh doanh của Amazon hay các hoạt động từ thiện cá nhân. Cả hai được cho là đã đính hôn, khi các phóng viên chụp được hình ảnh Sanchez đeo nhẫn kim cương ở tay trái vào tháng 12/2019.

Khi tỷ phú Jeff Bezos bay vào vũ trụ hồi giữa tháng 7, có thông tin cho rằng bà Sanchez đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng. Bữa tiệc có sự tham gia của các con riêng của cặp đôi.

"Tôi không lo lắng lắm. Nhưng gia đình tôi có phần lo lắng về chuyến bay vào vũ trụ. Vì thé, thật sự tuyệt với khi được ôm họ sau khi hạ cánh, đặc biệt là các con tôi và Lauren, bố mẹ tôi và tất cả bạn bè", tỷ phú Bezos nói sau khi trở về Trái đất trong chuyến du hành khám phá vũ trụ kéo dài 11 phút.

Ảnh: Pagesix

Link dẫn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/ty-phu-jeff-bezos-dua-don-ban-gai-bang-chuyen-co-tri-gia-65-trieu-usd-42021258125119231.htm

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú Jeff Bezos đưa đón bạn gái bằng chuyên cơ trị giá 65 triệu USD tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711677793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711677793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10