Valentino Creations: Đánh thẳng vào xu thế “người Việt thích xài sang”

Diendandoanhnghiep.vn Phía sau những thiết kế đẳng cấp và thanh lịch đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu và đường may, là những bí quyết thành công riêng của thương hiệu Valentino Creations tại thị trường Việt Nam.

Điểm tựa vững chắc tại thị trường Việ Nam cho thương hiệu Valentino Creations làSự

Điểm tựa vững chắc tại thị trường Việ Nam cho thương hiệu Valentino Creations là sự "cuồng hàng hiệu" của một bộ phận người tiêu dùng.

Ngay từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ của đấng mày râu tại đây trở nên đa dạng và cao cấp hơn. Valentino Creations đã tiên phong trong phân khúc thời trang nam cao cấp với những thiết kế đồ da xa xỉ hay những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp.

 

Bằng việc trở thành đối tác quan trọng của các Trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Lotte, Diamond Parkson, Tràng Tiền, Aeon… Valentino Creations đã mở rộng hệ thống phân phối nhằm chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở nam cao cấp. Trong khi các thương hiệu khác tạo nên nhiều phân khúc thị trường khác nhau thì Valentino Creations chỉ tập trung vào thời trang kinh điển được giới doanh nhân, công viên chức và công sở cao cấp đặc biệt yêu thích. 

Đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, nhưng yếu tố chất lượng luôn được Valentino Creations đặt lên hàng đầu. Với các dòng sản phẩm thời trang, Valentino Creations đặt riêng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Thomas Mason, Albini Group, Tessitura Monti, Getzner để trình làng Bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt…

Mang trong mình sứ mệnh đưa thời trang cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, trong 16 năm qua, thương hiệu Valentino Creations đã không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất từ những kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Valentino Creations tự hào là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam, những người đã có vị thế và thành công nhất định. 

Theo dự báo của Ngân hàng HSBC, với 33 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu vào năm 2020, Việt Nam được xem là thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp khai thác. Còn theo nghiên cứu của Nielsen công bố  năm 2018 cho thấy, người Việt Nam sẵn sàng tăng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản lớn để nâng cấp chất lượng cuộc sống của mình. Cụ thể, sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng 2 trong 5 người Việt sẵn sàng chi tiêu cho du lịch (44%), mua sắm quần áo mới (44%), các sản phẩm công nghệ mới (44%) , sửa chữa nhà cửa (37%) và các dịch vụ giải trí bên ngoài (38%).

Mặc dù vẫn chưa thoát khỏi nhóm nước có thu nhập trung bình thấp nhưng số người xài sang ở Việt Nam vẫn vào hàng cao nhất của khu vực. Trong đó, các mặt hàng thời trang, công nghệ và hàng xa xỉ luôn có tỷ lệ tăng trưởng cao. Sự "cuồng hàng hiệu" của một bộ phận người tiêu dùng thấy rõ qua các sự kiện ra mắt của các nhãn hàng thời trang quốc tế thời gian qua.

Vẫn theo Nielsen, Việt Nam đang đứng thứ ba trên thế giới về độ ưa chuộng hàng hiệu, chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ. Hơn thế, đến 56% người tham gia khảo sát của Nielsen cho biết sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những sản phẩm có thương hiệu so với những sản phẩm không có thương hiệu nhưng cùng tính năng.

Nắm bắt được tâm lý người Việt sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các kỳ nghỉ, các hoạt động giải trí, nâng cấp các thiết bị công nghệ, sửa chữa, nâng cấp nhà cửa... Tất cả điều này đều thể hiện mong muốn được có một cuộc sống với chất lượng tốt hơn trong tương lai, và Valentino Creations biết mình cần phải làm gì để phát triển tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Valentino Creations: Đánh thẳng vào xu thế “người Việt thích xài sang” tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713479927 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713479927 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10