Văn hóa doanh nghiệp tạo giá trị bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Cái khó của các doanh nghiệp cần phải có để đi chặng đường dài là nguồn nhân lực.

Ông Phạm Hà - Chủ tịch Lux Group: 

Trải qua những ngày khó khăn nhất của đại dịch COVID - 19, chúng tôi đã nhận ra kế hoạch phát triển bền vững của doanh nghiệp không thể thiếu, văn hóa doanh nghiệp, con người, giá trị cốt lõi và tầm nhìn xa.

Cái khó của các doanh nghiệp cần phải có để đi chặng đường dài là nguồn nhân lực. Với Lux, thì khách nội địa là bình thở oxy cho chúng tôi sau nhiều tháng không có doanh thu. Trải qua đại dịch tôi nhận thấy chúng tôi trở thành “người tí hon vĩ đại”. Chúng tôi không chọn lớn nhất, mà chọn tuyệt vời nhất.

Do đó, một công ty bền vững có trách nhiệm hội xã hội phải dựa vào 6 trụ cột chính, gồm: bảo vệ nguồn môi trường sinh thái tự nhiên, trách nhiệm văn hoá xã hội, tạo việc làm tốt cho người dân địa phương, góp phần phát triển kinh tế, khách hàng thoả mãn, doanh nghiệp có lợi nhuận.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Văn hóa doanh nghiệp tạo giá trị bền vững tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713579169 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713579169 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10