Văn Toàn ra mẫu áo về cú ngã lịch sử

Diendandoanhnghiep.vn Trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, Văn Toàn đã mang về cho đội tuyển Quốc gia một quả phạt đền.

Nhờ vậy, Quế Ngọc Hải đã có cơ hội thực hiện thành công quả penalty và mang về chiến thắng 2-1 cho Việt Nam.

Tuy nhiên, quả phạt đền của Văn Toàn lại gây ra tranh cãi lớn. Sau khi kết thúc trận đấu, cổ động viên Malaysia đã tràn vào Instagram của nam cầu thủ để lại nhiều bình luận tục tĩu. Nhiều người gọi Văn Toàn là “lươn” khi cố tình ngã để Việt Nam hưởng quả phạt đền.

Thế nhưng, khác với tưởng tượng của nhiều người, Văn Toàn không áp lực mà thay vào đó lại tranh thủ cơ hội để làm giàu. Cụ thể, anh đã nhanh tay ra mắt mẫu áo phông mới được lấy cảm hứng từ chính cú ngã gây tranh cãi của mình trong trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam.

Vừa ra mắt, mẫu áo này ngay lập tức đã "gây sốt" khắp các trang mạng xã hội. Mọi người không khỏi khâm phục trước đầu óc kinh doanh của nam cầu thủ. Thậm chí, dân tình còn khuyên anh chàng nên buôn bán thay vì theo nghiệp “‘quần đùi áo số”. Và không nằm ngoài dự đoán, cư dân mạng đã vào đặt hàng ầm ầm khiến shop phải ra thông báo cháy hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Văn Toàn ra mẫu áo về cú ngã lịch sử tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617692 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617692 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10