Vay tiêu dùng giúp ổn định cuộc sống hôm nay và nâng cao đời sống ngày mai

Diendandoanhnghiep.vn Dựa vào dịch vụ hiện đang cung cấp, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đồng hành cùng người dân thông qua giải pháp tài chính đáp ứng kịp thời nhu cầu và đem lại ý nghĩa lâu dài.

>> Vững tâm tài chính với gói vay tiêu dùng lên đến 130 triệu từ HD SAISON

Nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống không chỉ là mục tiêu của người dân mà còn được Chính phủ cũng như toàn xã hội quan tâm. Dựa vào dịch vụ hiện đang cung cấp, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đồng hành cùng người dân thông qua giải pháp tài chính đáp ứng kịp thời nhu cầu và đem lại ý nghĩa lâu dài.

HD SAISON hỗ trợ người dân giải quyết những khó khăn tài chính nhờ giải pháp thiết thực, đa dạng

HD SAISON hỗ trợ người dân giải quyết những khó khăn tài chính nhờ giải pháp thiết thực, đa dạng

Ước mơ về gia đình có chất lượng sống cao

Chất lượng cuộc sống của người dân có thể được đánh giá qua đời sống vật chất và tinh thần. Việc đánh giá chất lượng cuộc sống ngoài việc sẽ có sự khác nhau giữa các nhóm người dân thì phải dựa trên ảnh hưởng từ nhiều yếu tố tác động như kinh tế, xã hội, môi trường sống và hạ tầng đô thị.

Trong tình hình kinh tế suy giảm được biểu hiện qua lạm phát dẫn đến hệ lụy lần lượt là đồng tiền mất giá và giá cả hàng hóa tăng đã ảnh hưởng đến tất cả nhóm người dân ở nhiều khía cạnh và mức độ khác nhau. Điển hình như nhóm người có thu nhập thấp, trung bình sẽ thay đổi rõ rệt trong chi tiêu. Họ sẽ bắt đầu cắt giảm những chi phí không cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày đồng thời sẽ thắt chặt chi phí ở mức đủ để duy trì được nhu cầu cơ bản. Có nghĩa là duy trì tối thiểu về vật chất và cắt giảm những hoạt động về đời sống tinh thần.

Nếu cùng lúc những nhóm người có thu nhập thấp, trung bình là nhóm người lao động đang chịu ảnh hưởng nặng nhất khi nền kinh tế bị suy giảm và các yếu tố khác đồng thời tác động thì chất lượng cuộc sống của họ ở mức đáng lo ngại. Từ đó người dân sẽ chịu áp lực về vấn đề tài chính cũng như phải đối mặt những hệ lụy khác.

Để giải quyết những khó khăn, ngoài việc cần cải thiện thu nhập thì người dân cần có những giải pháp về tài chính tiêu dùng nhằm giải quyết nhanh những khó khăn và có ý nghĩa về lâu dài trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống không chỉ của bản thân mà cả những người trong gia đình.

HD SAISON cùng người tiêu dùng tạo lập cuộc sống mơ ước

Với sự thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng được đúc kết qua quá trình phát triển 15 năm, HD SAISON đã và đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng thông qua dịch vụ vay tiêu dùng thiết thực và đa dạng. Từ việc luôn mở rộng sản phẩm cho vay, HD SAISON giúp người tiêu dùng sở hữu nhanh chóng các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, loa, máy giặt, máy nước nóng, máy lọc không khí,… cho đến các phương tiện đi lại như xe máy, xe điện, ô tô, xe tải nhẹ cũng như kịp thời giải quyết những vướng mắc về tài chính qua gói vay trả góp tiền mặt lên đến 130 triệu đồng.

Không cần lo lắng về lãi suất vay tiêu dùng khi chọn HD SAISON

Không cần lo lắng về lãi suất vay tiêu dùng khi chọn HD SAISON

Ngoài ra, HD SAISON còn sở hữu mạng lưới hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ đặt tại các cửa hàng, hệ thống kinh doanh điện máy trên toàn quốc, nên ngay khi khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng sẽ được nhân viên HD SAISON tư vấn gói vay phù hợp. Dựa vào năng lực tài chính mà khách hàng chọn lựa thời hạn thanh toán lâu dài nhằm cân đối với kế hoạch chi tiêu khác.

Bên cạnh đó, thủ tục vay đơn giản khi chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip điện tử và không cần chứng minh thu nhập cũng như tài sản thế chấp nên hầu hết tất cả mọi người đều được HD SAISON hỗ trợ cho vay tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, HD SAISON còn triển khai gói vay ưu đãi. Cụ thể trong thời gian từ nay đến cuối tháng 05/2022, khách hàng vay mua trả góp các sản phẩm gia dụng, tivi, máy lạnh, điện thoại, máy tính bảng,... với HD SAISON tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị điện máy: Nguyễn Kim, Phong Vũ, Chợ Lớn, Pico, Media Mart, Thiên Hòa trên toàn quốc sẽ được hưởng lãi suất 0%.

Đối với nhu cầu vay mua trả góp xe máy, HD SAISON cũng đáp ứng cho khách hàng với gói vay không lãi suất. Cụ thể, lãi suất 0% HD SAISON đang áp dụng có các mẫu xe: Vespa Primavera, Vespa Sprint, Piaggio Liberty, Piaggio Medley, mô-tô Yamaha YZF-R15 và YZF-R15-phiên bản giới hạn cũng như một số dòng xe máy điện và xe đạp điện. Các dòng xe thông dụng khác, HD SAISON cũng triển khai gói vay lãi suất thấp giúp khách hàng dễ dàng vay mua để cải thiện phương tiện di chuyển.

Với những nỗ lực không ngừng ở nhiều khía cạnh trong dịch vụ vay tiêu dùng hướng đến việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng, HD SAISON mong muốn người dân dễ dàng hiện thực hóa ước mơ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống trong gia đình, hướng đến việc tạo lập giá trị sống hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói vay, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance để được nhân viên tư miễn phí. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vay tiêu dùng giúp ổn định cuộc sống hôm nay và nâng cao đời sống ngày mai tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713552098 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713552098 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10