VCCI đã kiến tạo được “mái nhà chung”

Diendandoanhnghiep.vn VCCI đã luôn làm tốt vai trò chia sẻ, trao đổi thông tin khi các hiệp hội cần VCCI hỗ trợ cập nhật, đặc biệt về cơ chế chính sách.

Ông Hoàng Đức Vượng, Chủ tịch Chi hội Nhựa tái sinh, Hiệp hội Nhựa Việt Nam:

Ngược lại, VCCI thông qua các hiệp hội để nắm bắt những vướng mắc, khó khăn, từ thực tiễn này để đóng góp điều chỉnh chính sách phù hợp với “hơi thở” của đời sống sản xuất, kinh doanh.

Các hiệp hội tin tưởng VCCI sẽ thực sự kiến tạo được mái nhà chung, tạo điều kiện cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp. Bởi vì, doanh nghiệp luôn có những khó khăn do đó cần tiếng nói của VCCI, nhưng cần hơn nữa là chúng ta cần có tiếng nói cho sự phát triển kinh tế đất nước, đặc biệt là trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Do đó, thời gian tới, các hiệp hồi cần thông qua VCCI đóng góp với Chính phủ xây dựng các quyết sách lớn về khôi phục kinh tế.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI đã kiến tạo được “mái nhà chung” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713564372 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713564372 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10