VCCI Thanh Hóa sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử

Diendandoanhnghiep.vn Để hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối hàng hóa, phục hồi kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, VCCI Thanh Hóa đang xúc tiến cho ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa mở rộng kênh phân phối hàng hóa, phục hồi kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa đang xúc tiến cho ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử.

App của Sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa được thiết kế sinh động

App của Sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa

Đây là dự án chuyển đổi số có ý nghĩa quan trọng, được UBND tỉnh Thanh Hóa quan tâm và chỉ đạo các sở ngành có liên quan hỗ trợ VCCI Thanh Hóa thực hiện, nhằm tạo cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối với thị trường trong và ngoài tỉnh, hướng tới sự phát triển bền vững phù hợp với chuyển đối công nghệ số.

Ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc VCCI Thanh Hóa cho biết: Thông qua sàn giao dịch trực tuyến này, sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được chuyển đến tận tay người tiêu dùng bằng hình thức chuyển phát thương mại điện tử nhanh chóng và tiện lợi. Các doanh nghiệp phân phối sản phẩm trên gian hàng sẽ được quảng bá, hưởng chính sách ưu đãi như hỗ trợ chi phí chuyển phát, hỗ trợ tài chính từ các đối tác và đặc biệt sẽ không phải trả phí cho đến khi sàn giao dịch đi vào hoạt động hiệu quả.

Bjskhkj

Gian hàng trưng bày kết nối cung cầu hàng hóa các sản phẩm được sản xuất của doanh nghiệp tại tầng 1 tòa nhà VCCI Thanh Hóa

Trao đổi với anh Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và TM Bambo Vina cho biết: Giao dịch thương mại điện tử là hoạt động kinh doanh tất yếu hiện nay tất cả các doanh nghiệp cần phải biết. Bởi chuyển đổi số trong thời buổi bùng nổ kinh doanh online như hiện nay, doanh nghiệp nào không bắt nhịp được rất dễ bị đào thải, nhất là trong lúc khó khăn của dịch bệnh COVID-19 việc giao thương họp chợ bị hạn chế. Chính vì vậy, sàn giao dịch điện tử sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp rất tốt qua kênh thương mại, bán hàng.

Dự kiến từ nay cho đến khi ra mắt, sàn giao dịch thương mại điện tử VCCI Thanh Hóa sẽ có khoảng 1.000 sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau được chào bán, trong đó trọng tâm là các mặt hàng nông nghiệp, hải sản mang đặc trưng vùng, miền của quê hương Thanh Hóa.

Sản phẩm được giới thiệu trên gian hàng đều có địa chỉ và nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm OCOP của địa phương được VCCI cam kết đảm bảo chất lượng, giúp người tiêu dùng yên tâm mua với giá cả cạnh tranh mà không phải đi lại mất nhiều thời gian, nhất là trong thời diểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI Thanh Hóa sắp ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713506970 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713506970 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10