TNC Holdings tái cấu trúc với hoạt động chuyển nhượng thương hiệu kem Fanny

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm tập trung hóa chiến lược đầu tư trong 5 năm tới theo định hướng, lộ trình đã xây dựng, TNC Holdings sẽ tiến hành tái cấu trúc, bắt đầu từ hoạt động chuyển nhượng thương hiệu kem Fanny.

TNC Holdings cho biết, sẽ tập trung chú trọng vào chuỗi phân phối, dịch vụ theo định hướng số hóa và không tham gia vào khâu sản xuất như trước kia.

Thương hiệu kem Fanny bắt nguồn từ những năm đầu của thập niên 90 khi Jean Marc Bruno - một chuyên gia hàng đầu từ trường đào tạo nổi tiếng thế giới về kem ăn và bánh ngọt Le Nôtre Paris, Pháp, cùng với Taurin - quán quân Chuyên gia kem ăn thế giới tại thành Turin, Italy, đã thành công trong việc cho ra đời dòng kem Pháp truyền thống nổi tiếng sản xuất ở Việt Nam.

Chuỗi kem Fanny nổi tiếng đang tìm đối tác chuyển nhượng thương hiệu.

Chuỗi kem Fanny nổi tiếng đang tìm đối tác chuyển nhượng thương hiệu.

Fanny là dòng kem thượng hạng, các nguyên liệu chủ yếu đều được nhập khẩu từ Pháp và các vùng nguyên liệu độc quyền trên thế giới. Dòng kem trái cây là sự hoà quyện tinh tế giữa kem Pháp truyền thống với các loại trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nhiều loại trái cây nhiệt đới đặc sản của Việt Nam cũng được góp mặt trong các ly kem đẳng cấp thế giới.

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của Marcel Pagnol, một trong những nhà văn vĩ đại nhất của nước Pháp trong thế kỉ 20, Bruno đã ưu ái đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là Fanny một cách đầy cảm xúc và mát mẻ như uống một chén rượu Pastis trong mùa hè, ngợi ca về vùng đất Midi và những câu chuyện nhỏ của cảng Vieux-Port...

Mới đây, TNC Holdings - đơn vị chuyên đầu tư vào mảng bán lẻ, hiện là đối tác liên doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, kem Fanny và các thương hiệu sản xuất - kinh doanh nổi tiếng khác, quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng thương hiệu kem và nhà máy sản xuất kem. “TNC Holdings sẽ tiến hành tái cấu trúc, chú trọng tập trung vào chuỗi phân phối, dịch vụ theo định hướng số hóa và không tham gia vào khâu sản xuất, do vậy, việc tìm đối tác phù hợp để chuyển nhượng thương hiệu kem Fanny hoàn toàn nằm trong kế hoạch và chiến lược của chúng tôi”, đại diện TC Holdings cho biết.

Với triết lý luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, cùng tham vọng bám rễ và phát triển tại Việt Nam, sau hành trình 27 năm cống hiến, hiện tại, chuỗi kem Fanny có 14 cửa hàng ở nhiều tỉnh, thành, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm cho các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên toàn quốc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TNC Holdings tái cấu trúc với hoạt động chuyển nhượng thương hiệu kem Fanny tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711704504 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711704504 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10