Vì sao Wyndham Soleil Danang là biểu tượng ‘Hừng Đông bên bờ biển Mỹ Khê’?

Diendandoanhnghiep.vn Cùng với vị trí đắt giá và độ cao chọc trời, Wyndham Soleil Danang còn gắn liền với khoảnh khắc “Hừng Đông” khởi tạo cuộc sống thượng lưu mới.

Vừa giới thiệu chính thức tòa tháp Ethereal, Wyndham Soleil Danang đã định vị giá trị dự án gắn liền với “biểu tượng hừng đông bên bờ biển Mỹ Khê”. Với tầm vóc của một siêu dự án thắng liền 3 giải thưởng kiến trúc quốc tế, Wyndham Soleil Danang xứng đáng với nhiều biểu tượng tầm cỡ lớn lao hơn. Song theo PPC An Thịnh, chỉ có biểu tượng “Hừng Đông” mới thể hiện đúng và đủ tâm huyết lẫn tầm nhìn của chủ đầu tư.

Biểu tượng ‘Hừng Đông bên bờ biển Mỹ Khê’

Hừng Đông là một từ “cực đắt” khi nói về một dự án ven biển, nơi đón nhận những ánh nắng ban mai đầu tiên. Trong tiếng latin, Hừng Đông được định nghĩa là Breaking Dawn, bởi đây là khoảnh khắc những tia nắng đầu tiên của thần mặt trời xuất hiện, xua tan đi bóng đêm u tối. Còn theo người châu Á, Hừng là ánh sáng lan tỏa, Đông là phía mặt trời. Hừng Đông chuyển giao giữa ngày và đêm, bắt đầu vén màn mây ngự trị một ngày mới của vũ trụ.

Theo cả 2 quan niệm này, Wyndham Soleil Danang sở hữu vị trí đắt giá sát biển và độ cao chọc trời nhất Đà Nẵng, chính là nơi đầu tiên đón hừng đông tỏa xuống bên bờ biển Mỹ Khê. Ở bất cứ nơi nào trong nội đô chật chội của các thành phố lớn, các cư dân khó có thể thấy được nguồn ánh sáng này. Song ở tháp Ethereal - Wyndham Soleil Danang, chủ nhân bất cứ căn hộ nào cũng nắm bắt được khoảnh khắc độc nhất mỗi sớm này.

Tại Đà Nẵng, mặt trời ló rạng đầu tiên trên biển. Với chiều cao ấn tượng 180m, tháp Ethereal là nơi đầu tiên đón ánh nắng ban mai tinh khôi từ biển Mỹ Khê rọi vào mỗi sáng sớm. Trước thời khắc hừng đông bắt đầu ngày mới, Ethereal trở thành “sứ giả của mặt trời”, hấp thụ và phản xạ thứ ánh sáng lấp lánh của tạo hóa và lan tỏa năng lượng tích cực đánh thức chủ nhân căn hộ.

Hơn thế nữa, Hừng Đông không đơn thuần chỉ là màn chào hỏi của bình minh ngày thường, mà còn là khoảnh khắc khởi tạo của nguồn ánh sáng chói lóa chứa đựng nhiều thay đổi đột phá, khởi sinh cho những điều mới mẻ. Bằng một mối liên hệ nào đó, con người còn tin rằng các vị vua là con của thần mặt trời. Con người luôn hướng về phía ánh sáng như biểu tượng của sự hy vọng, hoàn mỹ, thành đạt, hào quang.

Khoảnh khắc ‘Khởi tạo cuộc sống thượng lưu mới’

Theo chia sẻ của PPC An Thịnh, chủ đầu tư mong muốn biểu tượng Hừng Đông sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp hoàn toàn mới cho những chủ nhân căn hộ nơi đây. Để kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp này, Wyndham Soleil Danang đã mời đến 10 đơn vị tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công... hàng đầu thế giới. Trong đó, Tập đoàn Aedas (Anh) đã thiết kế lên bản giao hưởng ánh dương giao thoa giữa trời và đất cho dự án, với 4 tòa tháp tạo hình thành rạn san hô vĩnh cửu uốn lượn.

Với bàn tay định hình của Aedas, mà Wyndham Soleil Danang đã mang biểu tượng mới của Đà Nẵng đi chinh phục các cuộc thi kiến trúc quốc tế. Dự án liên tiếp nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc bao gồm: Best Condo Development; Mixed - Architecture Vietnam; Best Condo Architectural Design.

Wyndham Soleil Danang cũng là tổ hợp đầu tiên tại Đà Nẵng có 4 bể bơi vô cực và 2 cây cầu nối trên không với thiết kế thông minh. Tháp Ethereal còn ghi điểm với thiết kế nội thất tinh tế bên trong từng căn hộ. Toàn bộ kiến trúc bằng kính kết hợp với thiết kế ban công hướng biển cực đại, đã phá vỡ giới hạn của các căn hộ khách sạn trước nay, thâu tóm biển cả vô cực vào tầm mắt khi đứng tại bất cứ góc nào từ Ethereal.

Sở hữu căn hộ khách sạn Ethereal đồng nghĩa với việc các chủ nhân nơi đây trở thành những người đầu tiên được đón nhận những tinh hoa, tinh túy của ánh mặt trời. Cùng với đó là tận hưởng chuỗi tiện ích mang tính kiệt tác của Wyndham Soleil Danang luôn sẵn sàng phục vụ cho tầng lớp chủ nhân tinh anh kiệt xuất, xứng đáng nhận được những tiện ích tinh hoa nhất.

Giới chuyên gia bất động sản đánh giá, Wyndham Soleil Danang chính là tuyệt tác được kết hợp từ những tinh hoa trên toàn thế giới. Công trình đẳng cấp được tạo nên bởi 10 thương hiệu phát triển kiến trúc và xây dựng tên tuổi, hội tụ đủ những yếu tố kiệt tác để xứng đáng là biểu tượng Hừng Đông bên bờ biển Mỹ Khê cũng như trở thành niềm kiêu hãnh của người Đà Nẵng.

Chủ đầu tư PPC An Thịnh tổ chức lễ giới thiệu tổ hợp căn hộ khách sạn Wyndham Soleil Danang cao nhất miền Trung. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại 3 thành phố lớn.

Hà Nội: Ballroom, tầng 4, Khách sạn Wyndham Garden Hanoi, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Đà Nẵng: Pool Bar, Tầng 4, Wyndham Soleil Danang , Số 2, Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

TP.HCM: Soleil Gallery, Tầng 6, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao Wyndham Soleil Danang là biểu tượng ‘Hừng Đông bên bờ biển Mỹ Khê’? tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713527938 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713527938 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10