Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam: Chung tay hỗ trợ người nghèo đón Tết

Diendandoanhnghiep.vn Theo truyền thống, cứ mỗi dịp cuối năm Viện Phong Thủy Hoàng Gia lại tổ chức các hoạt động hướng về người nghèo với tinh thần tương thân tương ái cùng sự đồng hành của các cá nhân, tổ chức.

Chúng ta ai cũng biết, Tết cổ truyền luôn là cơ hội để mọi người sum vầy bên gia đình và người thân. Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” luôn là truyền thống đáng quý của dân tộc ta. Việc san sẻ yêu thương, cả người trao và người nhận đều tràn đầy hạnh phúc. Những nghĩa cử đó thắp lên trong chúng ta một ngọn nến của lòng nhân ái đáng để nâng niu và trân trọng.

Năm nay Viện dự kiến quyên góp khoảng 200 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Giang, Hà Tĩnh và Trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi ở Hà Nội.

Năm nay, Viện dự kiến quyên góp khoảng 200 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Giang, Hà Tĩnh và Trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi ở Hà Nội.

Với tinh thần chia sẻ và gắn kết yêu thương, Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam, đơn vị chuyên nghiên cứu – đào tạo – tư vấn về phong thủy – tử vi – kinh dịch cũng có nhiều hoạt động chung tay mang Tết đến cho những hoàn cảnh khó khăn, người nghèo giúp mọi người đón Tết cổ truyền đầm ấm hơn. Đã thành thông lệ, vào tháng Chạp hàng năm, Viện thường tổ chức các buổi tọa đàm “Hướng dẫn tìm cát tránh hung và Kích tài lộc” năm mới cho các gia đình, doanh nghiệp để gây quỹ từ thiện tặng người nghèo ăn Tết. Quý doanh nhân, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến sự kiện có thể đặt vé tham dự, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ ủng hộ đồng bào nghèo ăn tết hoặc các trại trẻ mồ côi.

Với tinh thần chia sẻ và gắn kết yêu thương, Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam, nhiều hoạt động chung tay mang Tết đến cho những hoàn cảnh khó khăn, người nghèo giúp mọi người đón Tết cổ truyền đầm ấm hơn.

Với tinh thần chia sẻ và gắn kết yêu thương, Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam có nhiều hoạt động chung tay mang yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn, người nghèo. 

Năm nay, Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện thành 02 lần. Hội thảo online diễn ra vào 19:30 ngày thứ bảy 09/01/2021 và Hội thảo offline tại Hà Nội diễn ra vào 9:00 ngày chủ nhật 17/01/2021, dưới sự dẫn dắt của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng. Các nội dung được trao đổi trong buổi tọa đàm luôn là những chủ đề mà các gia đình và doanh nghiệp rất quan tâm: Hướng dẫn nghi lễ thờ cúng cuối năm; xông đất, xuất hành, mở hàng đầu năm; những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở và văn phòng năm Tân Sửu; kích hoạt tài lộc năm 2021…

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng, Giám đốc Viện, chuỗi hoạt động từ thiện dịp tết cổ truyền đã được đơn vị và các học viên duy trì thường niên. Năm nay, Viện dự kiến quyên góp khoảng 200 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Giang, Hà Tĩnh và Trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi ở Hà Nội. Qua đó, giúp thêm đồng bào có cái tết vui vẻ, ấm tình sẻ chia, để tin tưởng vào một năm mới đủ đầy, tương lai tươi sáng

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam: Chung tay hỗ trợ người nghèo đón Tết tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713606581 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713606581 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10