Vietcombank cùng Bảo hiểm xã hội Việt Nam hỗ trợ người dân khó khăn

Diendandoanhnghiep.vn Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn từ nguồn hỗ trợ của cán bộ nhân viên Vietcombank.

>> Vietcombank 2022: 3 định hướng lớn song hành cùng 3 đảm bảo

Chương trình dự kiến trao tặng 3.111 sổ bảo hiểm xã hội, 8.891 thẻ bảo hiểm y tế tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, trong đó ưu tiên người thuộc đồng bào dân tộc sinh sống tại vùng 1 (theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 4/6/2021) hoặc người mới thoát nghèo tại 18 tỉnh, thành phố, gồm: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Phú Yên, Quảng Ngãi, Sơn La, Thừa Thiên Huế.

Theo đó, Vietcombank trao tặng toàn bộ 17,2 tỷ đồng là số tiền ủng hộ của đoàn viên, người lao động Vietcombank để mua sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế, trao tặng và lan toả tình yêu thương đến với người dân còn khó khăn trên mọi miền đất nước. Ngân hàng cũng cam kết tiếp tục đồng hành với Bảo hiểm xã hội Việt Nam, chia sẻ chính sách sâu rộng trong cộng đồng, hướng tới mục tiêu đẩy nhanh tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội trên toàn quốc.

Vietcombank trao tặng toàn bộ 17,2 tỷ đồng là số tiền ủng hộ của đoàn viên, người lao động Vietcombank để mua sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế, trao tặng và lan toả tình yêu thương đến với người dân còn khó khăn trên mọi miền đất nước.

Vietcombank trao tặng toàn bộ 17,2 tỷ đồng là số tiền ủng hộ của đoàn viên, người lao động Vietcombank để mua sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế, trao tặng và lan toả tình yêu thương đến với người dân còn khó khăn trên mọi miền đất nước.

Phía nhà băng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của bảo hiểm xã hội Việt Nam trong việc gia tăng các hoạt động tiền gửi và hợp tác song phương, thúc đẩy phát triển các sản phẩm dịch vụ mới giữa hai bên, đẩy mạnh công tác mở tài khoản thu, chi cho bảo hiểm xã hội tại các chi nhánh Vietcombank trên toàn quốc nhằm phục vụ các hoạt động thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

>> Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp VCB DigiBiz cập nhật tính năng mới

Phát biểu tại hội nghị, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Trần Đình Liệu gửi lời cảm ơn tới Vietcombank đã đồng hành cùng ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam trong công tác tổ chức thu, chi và giải quyết chính sách bảo hiểm xã hội tới người dân cũng như những đóng góp trong các hoạt động an sinh xã hội. Chương trình lần này cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp người dân còn khó khăn được tiếp cận các chính sách Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm y tế của Đảng và Nhà nước, từ đó có động lực để nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Vietcombank, ông Hồng Quang - thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, đánh giá cao các chương trình an sinh xã hội thường niên của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Việc trao tặng sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Năm 2021 trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, kéo dài, ảnh hưởng tới tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nhiều nghị quyết cũng như các quyết định hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, đặc biệt là gói hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp từ quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Điều đó càng cho thấy vai trò của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong hệ thống an sinh xã hội. Với những người dân không có điều kiện tham gia chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hoạt động thiện nguyện lần này của Vietcombank góp phần trong việc ổn định an sinh xã hội.

Với mục tiêu trở thành một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, Vietcombank khẳng định sẽ nỗ lực đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội thời gian tới.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank cùng Bảo hiểm xã hội Việt Nam hỗ trợ người dân khó khăn tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713529908 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713529908 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10