VietinBank bảo lãnh 455 tỷ đồng cho tập đoàn VsetGroup thực hiện dự án VS Dragon Villa

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Ngân hàng VietinBank đã có văn bản cam kết cấp tín dụng tối đa là 455 tỷ đồng cho tập đoàn VsetGroup thực hiện dự án VS Dragon Villa tại tỉnh Long An.

VS Dragon Villa 1 tại tỉnh Long An

VS Dragon Villa 1 tại tỉnh Long An

Đại diện Tập đoàn VsetGroup cho biết: “Trong bối cảnh thị trường bước vào mùa đầu tư cao điểm, chúng tôi kỳ vọng sự đồng hành của VietinBank sẽ đem lại giá trị gia tăng trong đầu tư lẫn giá trị trải nghiệm cho khách hàng của chúng tôi. Cam kết cấp tín dụng của VietiBank cũng sẽ là tiền đề quan trọng cho sự phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn tiếp theo của VsetGroup trong tương lai.” 

Thời gian qua, với tầm nhìn và chiến lược dài hạn đặt ra, VsetGroup đã và đang nỗ lực không ngừng để chuẩn bị đưa ra thị trường nhiều sản phẩm vượt trội, đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng như: biệt thự, villa nghỉ dưỡng hạng sang.

Tại khu vực Tây Nam Bộ, VsetGroup đang là một trong những nhà đầu tư chiến lược với kế hoạch đầu tư dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn.

Thời gian tới, VsetGroup sẽ chính thức khởi công dự án thiên đường nổi trên sông: VS Dragon Villa – một cơ hội vàng với tiềm năng tăng trưởng vượt trội và khả năng sinh lời luôn hấp dẫn các nhà đầu tư thông minh. Đây là dự án trọng điểm của Tập đoàn VsetGroup với tổng số vốn đầu tư lên đến 1000 tỉ đồng. VS Dragon Villa là công trình hạ tầng quy mô lớn đầu tiên trên địa bàn tỉnh Long An, định hướng trở thành quần thể nghỉ dưỡng đồng bộ, khép kín, hiện đại bậc nhất.

Mô hình VS Dragon Villa ven biển

Mô hình VS Dragon Villa ven sông

Sở hữu thiết kế sang trọng mang dấu ấn miền sông nước độc đáo, kết hợp hài hòa với không gian trong lành, VS Dragon Villa mang đến cho nhà đầu tư những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có. VS Dragon Villa có vị trí độc đáo được quy hoạch trên hai cù lao nằm đối xứng nhau, được bao bọc bởi các bề sông nước và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, vừa có sơn vừa có thuỷ. 

 VS Dragon Villa 1 dự kiến sẽ có 50 căn biệt thự sân vườn với diện tích từ 400m2 - 1000m2. VS Dragon Villa dự kiến xây dựng 34 căn biệt thự sân vườn có diện tích 400m2 - 800m2. Cả hai khu biệt thự đều theo đuổi phong cách kiến trúc - thiết kế hiện đại đầy tinh tế, kết hợp phong cách sang trọng nhưng không quên nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách tối ưu không gian mở, tạo nên sự hài hoà của cảnh sắc thiên nhiên sẵn có, thêm các tiện ích đẳng cấp và cảnh quan kiến trúc đặc sắc để làm nổi bật giá trị thiên nhiên vùng sông nước miền Tây dễ nhớ - khó quên nơi đây.

Cảnh quan tại VS Dragon Villa tại tỉnh Long An

Cảnh quan tại VS Dragon Villa tại tỉnh Long An

Điểm nhấn của VS Dragon Villa là khu thương mại kết hợp nhà phố được đặt tại khu dân cư sầm uất, thuận tiện cho việc di chuyển có tổng diện tích sàn 1090m2 cùng bãi xe 450m2 và 34 căn hộ (80 m2 - 120 m2/căn), với nhiều loại hình kinh doanh đắt giá, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giao thương sôi động, điểm vui chơi giải trí độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Long An.

Theo điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi có hiệu lực từ ngày 01/07/2015, chủ đầu tư dự án trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. Mục đích của quy định này nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua nhà, đồng thời bắt buộc các doanh nghiệp phát triển bất động sản phải là đơn vị chuyên nghiệp, có tiềm lực về tài chính, dự án phải tốt và tính thanh khoản cao. Với cam kết cấp tín dụng của VietinBank thì khi chính thức mở bán, khách hàng mua sản phẩm bất động sản thuộc dự án VS Dragon Villa sẽ được hỗ trợ các giải pháp tài chính linh hoạt với các chương trình ưu đãi về gói vay, chính sách lãi suất hấp dẫn hiệu quả giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch tài chính để tự tin chọn lựa và đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng là một trong số các kênh đầu tư mang lại giá trị sinh lời cao. Để triển khai dự án VS Dragon Villa, Tập đoàn VsetGroup đã hợp tác chặt chẽ cùng nhiều đối tác uy tín, trong đó có ngân hàng hàng đầu Việt Nam VietinBank. Cam kết cấp tín dụng của VietinBank đem lại nhiều giá trị cho Tập đoàn VsetGroup, giúp dự án VS Dragon Villa bổ sung thêm nguồn vốn tín dụng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank bảo lãnh 455 tỷ đồng cho tập đoàn VsetGroup thực hiện dự án VS Dragon Villa tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713484473 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713484473 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10