VietinBank triển khai trả góp lãi suất 0% thanh toán qua thẻ tín dụng

Diendandoanhnghiep.vn Với mục tiêu gia tăng dịch vụ, mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng, từ ngày 8/2/2021, VietinBank chính thức triển khai tính năng trả góp 0% lãi suất cho mọi giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng.

Việc triển khai tính năng mới này của thẻ tín dụng cho phép khách hàng đăng ký chuyển đổi trả góp lãi suất 0% với mọi giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ hợp lệ với các kỳ hạn trả góp đa dạng như 3, 6, 9, 12 tháng.

Việc triển khai tính năng mới này của thẻ tín dụng cho phép khách hàng đăng ký chuyển đổi trả góp lãi suất 0% với mọi giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ hợp lệ với các kỳ hạn trả góp đa dạng như 3, 6, 9, 12 tháng.

Theo đại diện Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thì, việc VietinBank triển khai tính năng trả góp 0% lãi suất cho mọi giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng nhằm mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn thanh toán phù hợp với tình hình và điều kiện tài chính của khách hàng.

Thoải mái chi tiêu với mức lãi suất ưu đãi 0%

Ngày nay, nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt trong giới trẻ ngày càng trở nên phong phú. Thêm vào đó, sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử đã khiến cho nhu cầu thanh toán tiện lợi và nhanh chóng đã phủ rộng từ thành thị cho đến nông thôn. Việc mua sắm và thanh toán bằng thẻ hay ứng dụng công nghệ số đã không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện đại. Với nhu cầu thanh toán ngày một nhiều và đa dạng, các giải pháp tài chính mới giúp giảm áp lực thanh toán khi chi tiêu sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mang lại quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng.

Xuất phát từ nhu cầu đó, chính sách chuyển đổi trả góp 0% lãi suất dành cho toàn bộ chủ thẻ tín dụng cá nhân VietinBank, bao gồm thẻ tín dụng quốc tế và tín dụng nội địa được triển khai hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng thêm lựa chọn thanh toán phù hợp với tình hình và điều kiện tài chính của khách hàng.

Việc triển khai tính năng mới này của thẻ tín dụng cho phép khách hàng đăng ký chuyển đổi trả góp lãi suất 0% với mọi giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ hợp lệ với các kỳ hạn trả góp đa dạng như 3, 6, 9, 12 tháng. Khách hàng chỉ cần thanh toán mức phí đăng ký chuyển trả góp chỉ từ 1,5% giá trị giao dịch trả góp (đã bao gồm VAT).

Điều kiện áp dụng đăng ký trả góp: Là giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến (online) hoặc thanh toán tại POS của các ngân hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân với giá trị giao dịch trả góp tối thiểu từ 3 triệu đồng. Mỗi khách hàng được đăng ký trả góp tối đa 100% hạn mức tín dụng của thẻ.

Thủ tục đăng ký nhanh gọn và dễ dàng

Quy trình đăng ký trả góp hết sức đơn giản và nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian. Sau khi chủ thẻ thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa hợp lệ, chủ thẻ có thể chủ động đăng ký trả góp bằng các hình thức:

Soạn tin theo cú pháp: “CTG TRAGOP

” gửi đến tổng đài 8149. Trong đó: Mã chuẩn chi (APP CODE): Được in trên hóa đơn mua hàng, gồm 6 chữ số. Đối với giao dịch thanh toán trực tuyến (online), khách hàng gọi lên tổng đài để tra cứu mã chuẩn chi.

Điều kiện áp dụng đăng ký trả góp: Là giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến (online) hoặc thanh toán tại POS của các ngân hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân với giá trị giao dịch trả góp tối thiểu từ 3 triệu đồng.

Điều kiện áp dụng đăng ký trả góp: Là giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến (online) hoặc thanh toán tại POS của các ngân hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân với giá trị giao dịch trả góp tối thiểu từ 3 triệu đồng.

Kỳ hạn: Tính theo tháng, bao gồm “3”, “6”, “9” và “12”. Đăng ký trả góp qua Tổng đài hỗ trợ khách hàng của VietinBank/tại quầy giao dịch của chi nhánh. Hướng dẫn chi tiết đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng xem tại đây.

Lưu ý: VietinBank không áp dụng chính sách này với các giao dịch thanh toán phí, lãi, rút tiền mặt, đặt trước, mua vàng và nữ trang, mua ngoại tệ, thanh toán chi phí cờ bạc tại các tổ chức hợp pháp, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền vào ví điện tử, giao dịch với các tổ chức tín dụng khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, email: contact@vietinbank.vn để được biết thêm chi tiết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank triển khai trả góp lãi suất 0% thanh toán qua thẻ tín dụng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711622627 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711622627 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10