Vietjet và Japan Airlines hợp tác khai thác các chuyến bay liên danh

Diendandoanhnghiep.vn Vietjet và Japan Airlines hôm nay công bố triển khai bay liên danh (code-share) trên các chuyến bay của Vietjet từ ngày 23/10/2018.

Vietjet và Japan Airlines (JAL) sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới.

Vietjet và Japan Airlines (JAL) sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới.

Hai hãng trước đó đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại toàn diện vào năm 2017 và sẽ bắt đầu thực hiện các chuyến bay liên danh trên một số đường bay nội địa tại Việt Nam và quốc tế giữa hai nước do Vietjet vận hành.

Các đường bay liên danh giữa hai hãng trên nội địa Việt Nam là các chặng: Tp.Hồ Chí Minh-Hà Nội; Tp.Hồ Chí Minh-Đà Nẵng; Hà Nội-Đà Nẵng; đối với các đường bay quốc tế trước mắt Hà Nội-Osaka (sân bay Kansai)

Thời gian triển khai liên danh sẽ áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 28/10/2018. Riêng đường bay Hà Nội – Osaka được khai thác từ ngày 08/11/2018.

Theo thoả thuận đã ký, Vietjet và Japan Airlines (JAL) sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới.

Vietjet hiện là hãng hàng không chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam với mạng bay phủ khắp cả nước và châu Á. Hãng mang tới những chương trình khuyến mại bất ngờ, các hoạt động giải trí vui và thú vị. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, tiết kiệm, Vietjet còn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ mới mẻ bất ngờ.

Hãng đồng thời cung cấp dịch vụ dành cho hạng thương gia “SkyBoss” vốn được khách hàng đón nhận với nhiều ưu đãi và tiện ích cao cấp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietjet và Japan Airlines hợp tác khai thác các chuyến bay liên danh tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714081324 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714081324 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10