“Vita – Sống thịnh vượng” đồng hành với các quỹ đầu VinaCapital và VFM

Diendandoanhnghiep.vn Generali Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm “Vita – Sống thịnh vượng” một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1: giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”.

br class=

“Vita – Sống thịnh vượng” đồng hành với các quỹ đầu VinaCapital và VFM

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám Đốc Generali Việt Nam cho biết: “Điểm vượt trội của “Vita - Sống thịnh vượng” trên thị trường là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư của sản phẩm này được 2 công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý. Hơn nữa, khách hàng còn có thể linh hoạt chọn lựa quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm".

Khách hàng khi tham gia bảo hiểm này là được quyền linh hoạt lựa chọn giữa 4 quỹ đầu tư, phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro, lợi nhuận mang lại cho khách hàng được tối ưu hóa nhờ tận dụng tối đa các điểm mạnh của mỗi công ty. Đặc biệt, khách hàng có quyền linh hoạt hoán đổi quỹ, rút tiền, đóng thêm phí bảo hiểm, thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ, ngưng đóng phí, v..v.

Đồng thời, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn như thưởng định kỳ tương đương 3% giá trị tài khoản bình quân và thưởng đặc biệt lên đến 225% phí bảo hiểm năm đầu tiên. Nhưng khi có rủi ro không may xảy đến, khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tà khoản được chi trả nếu gặp rủi ro thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong.

 “Vita – Sống thịnh vượng” một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1:

“Vita – Sống thịnh vượng” một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện... khi tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

Theo bà Tina Nguyễn cho biết thêm: Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, sản phẩm này vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện trước những rủi ro vừa cung cấp thêm một kênh đầu tư ưu việt cho khách hàng.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Vita – Sống thịnh vượng” đồng hành với các quỹ đầu VinaCapital và VFM tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713595999 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713595999 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10