VNI và BANKAS hợp tác chiến lược toàn diện

Diendandoanhnghiep.vn VNI và BANKAS vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong việc triển khai cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho chương trình iCitizen (Công dân Thông minh).

>> VNI chinh phục top 10 bảo hiểm phi nhân thọ

Chương trình Icitizen - Công dân Thông minh là mô hình nhằm gia tăng tiện ích và lợi ích sống thực tế cho công dân bằng các chương trình Y tế, Tài chính, Bảo hiểm, Giáo dục, Nghề nghiệp,… Trong đó, đặc biệt là chương trình hình thành các Thành phố Mini cho các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Đại diện VNI và BANKAS ký kết hợp tác chiến lược

Đại diện VNI và BANKAS ký kết hợp tác chiến lược

Chủ tịch VNI, Lê Thị Hà Thanh chia sẻ: "VNI và BANKAS hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ của VNI. Với kinh nghiệm hợp tác với các kênh bán, các đối tác doanh nghiệp đã có VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của BANKAS những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện".

"BANKAS lựa chọn VNI chính là đơn vị đáp ứng tối ưu nhiều tiêu chí như là thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng, mạng lưới trên toàn quốc, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, thanh toán online, hợp tác với nhiều bệnh viện, garage bảo lãnh thanh toán. ICitizen hoàn toàn yên tâm rằng với những giá trị và VNI mang đến, sẽ phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, cư dân và cho cộng đồng trong giai đoạn phục hồi đời sống kinh tế xã hội", đại diện BANKAS cho biết.

>> VNI nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Chương trình iCitizen đang dần mở rộng và ưu tiên dành cho các Khu Công Ngiệp, Khu Chế Xuất và các Khu dân cư phía Nam. Với tiềm lực dồi dào, hệ thống đối tác mạnh, uy tín, iCitizen đang dần hình thành các chuỗi cung ứng tốt nhất cho công dân. Mỗi công dân đều sẽ được tiếp cân và chăm sóc y tế tốt nhất, với chế độ bảo hiểm phù hợp nhất và hỗ trợ tài chính tối ưu. ICitizen cũng tiên phong trong việc tài trợ, hộ trợ cải thiện môi trường tại các Khu công nghiệp nhằm mang lại môi trường xanh cho sản xuất và đời sống người lao động. Bên cạnh đó, iCitizen cũng phối hợp cùng Bảo hiểm Xã Hội Viêt Nam nhằm phục vụ tận nơi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và người lao động.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) nằm trong TOP 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thị trường trong nước và thông lệ quốc tế cùng mạng lưới rộng khắp cả nước. VNI đứng TOP 1 doanh thu bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới, TOP 5 về doanh thu bảo hiểm nghiệp vụ xe cơ giới và sự ủng hộ, đồng hành của hàng triệu khách hàng. VNI cũng là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong ứng dụng công nghệ insurtech trong việc cấp hóa đơn, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, chữ ký số, bán hàng online và giám định, bồi thường online (My VNI), đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI và BANKAS hợp tác chiến lược toàn diện tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713298924 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713298924 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10