Vỡ òa cảm xúc trong Lễ Tri ân khách hàng Dự án An Phú Shop-villa

Diendandoanhnghiep.vn Vào ngày 16/12, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức Lễ tri ân khách hàng Dự án An Phú Shop-villa ngay tại khuôn viên của dự án.

Khách hàng tham gia sự kiện vỡ òa cảm xúc khi 3 trong nhiều chủ nhân chính thức của các căn biệt thự đã trở thành ‘người thắng cuộc’ khi may mắn trúng các giải thưởng giá trị trong chương trình bốc thăm.

Nhiều phần quà giá trị đã được trao trong sự kiện Tri ân khách hàng dự án An Phú Shop-villa

Nhiều phần quà giá trị đã được trao trong sự kiện Tri ân khách hàng dự án An Phú Shop-villa

Chủ nhân căn Shop-villa mã số B0401 trúng giải nhất trị giá 600 triệu đồng chia sẻ: "Từ trước đến nay tôi đã tham gia nhiều sự kiện tri ân từ Bắc vào Nam nhưng chưa lần nào tôi có được cảm giác hài lòng như lần này. Sự kiện được chủ đầu tư chuẩn bị công phu, tổ chức chu đáo làm cho khách hàng cảm nhận được sự trân trọng".

Cùng với đó, chủ nhân của mã căn I0115 và I0120 lần lượt trúng giải nhì và ba với giá trị là 400 triệu đồng, 200 triệu đồng cũng chia sẻ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm Tập đoàn Nam Cường đến cư dân Dự án An Phú Shop-villla.

Chưa hết, nhiều khách hàng khác trong sự kiện không khỏi vui mừng khi đặt cọc thành công tại sự kiện và nhận được ưu đãi từ chính sách bán hàng với chiết khấu lên đến 4% giá trị hợp đồng. Trong đó, có 03 khách hàng đặt cọc thành công đầu tiên còn được nhận sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng.

Dự án An Phú Shop-villa có mặt tiền rộng đến 27m

Dự án An Phú Shop-villa có mặt tiền rộng đến 27m

Dự án An Phú Shop-villa được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường với tâm huyết mang đến cho cư dân một môi trường sống Xanh An Lành kết hợp với hình thức kinh doanh chuyên nghiệp. Biệt thự An Phú Shop-villa ra đời thỏa mãn tối đa tiêu chuẩn về phong cách sống hiện đại. Nơi đây vừa là tổ ấm an cư, tận hưởng cuộc sống An Lành với đầy đủ tiện nghi vượt trội, vừa đảm bảo lợi nhuận bền vững từ việc kinh doanh.

Dự án có diện tích 161 - 202m2, gồm 3 tầng được thiết kế hiện đại với 2 tầng trên phục vụ sinh hoạt còn tầng 1 dùng để kinh doanh. Đặc biệt, với thiết kế có lối đi riêng, tách biệt không gian sinh hoạt và kinh doanh. Đây là một thiết kế tinh tế thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư luôn quan tâm đến tiện ích sống của cư dân dự án.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội – Khu đô thị cân bằng năng lượng (Zero – Energy Township) đầu tiên tại Việt Nam, cư dân An Phú Shop-villa không chỉ đảm bảo được ưu thế ‘một bước xuống phố’ mà còn được hưởng môi trường sống trong lành với các tiện ích giá trị như Công viên Thiên Văn Học rộng 12ha với tâm là hồ điều hòa Bách Hợp Thủy rộng 6ha. Công viên Thiên Văn Học này là nơi lý tưởng để cư dân có thể vui chơi, giải trí, tái tạo năng lượng sau những căng thẳng, mệt mỏi từ học tập, công việc, cuộc sống.

An Phú Shop-villa tọa lạc tại trung tâm của Khu đô thị Dương Nội, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt tuyến đường lớn, tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt.

Cùng với giao thông thuận tiện, An Phú Shop-villa thuộc khu đô thị mở nên cơ hội kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi nguồn khách hàng không chỉ ở trong dự án mà còn cả ở các khu vực lân cận. Nhắc đến tiềm năng thương mại của An Phú Shop-villa không thể không nhắc đến lợi thế cách trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ 500m.

Sự xuất hiện của Aeon Mall tại Hà Đông trong năm 2019 sẽ tác động đến tính thanh khoản và gia tăng giá trị bất động sản của khu vực Hà Đông nói chung và Dự án An Phú Shop-villa nói riêng. Bởi thực tế, theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường, giá trị bất động sản khu vực lân cận AEON Mall có mức tăng từ 20 – 40% theo từng địa điểm khác nhau.

An Phú Shop-villa - An gia, Thịnh Vượng

Website: http://anphushopvilla.com/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Phú Quý Land

0984 902 125

TK Land

0968 756 555

Trường Phúc Land

0918 001 566

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vỡ òa cảm xúc trong Lễ Tri ân khách hàng Dự án An Phú Shop-villa tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711615815 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711615815 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10