Triển khai công nghệ thách thức tương lai từ IBM

Diendandoanhnghiep.vn Để có thể giúp công ty vững bước trên lộ trình phát triển trong ba năm tới và tương lai xa hơn, VPS tin rằng IBM Power Systems chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

>>> Công nghệ số duy trì chuỗi cung ứng và hoạt động sản xuất kinh doanh

Mục tiêu trở thành một trong những tổ chức trung gian tài chính hàng đầu Việt Nam, VPS muốn đảm bảo hệ thống công nghệ phục vụ khách hàng của công ty là ưu việt nhất và được ứng dụng tốt nhất để có thể nhân rộng một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng những chiến lược tăng trưởng ở hiện tại và trong tương lai. VPS nhận thấy đã tới lúc công ty cần nâng cấp hệ thống máy chủ IBM Power Systems với bộ vi xử lý Power10 phiên bản mới nhất. 

Là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất tại Việt Nam với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm môi giới & kinh doanh chứng khoán, ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp và tư vấn quản lý tài sản, VPS quản lý hàng trăm nghÌn giao dịch thông qua một nền tảng quản lý tài chính đáp ứng đa dạng các nhu cầu đầu tư, quản lý tài sản và dịch vụ thanh toán cho khách hàng của mình. Do đó, nhu cầu về hiệu suất cao, tính sẵn sàng và bảo mật hàng đầu để xử lý khối lượng công việc phức tạp cùng với việc tăng cường sử dụng tài nguyên là chìa khóa để vận hành môi trường đa máy khách.

Việc thay đổi sang bộ vi xử lý Power10 sẽ giúp VPS nâng cấp công nghệ hiện sử dụng để vận hành các quy trình phụ trợ (back-end) trong công ty. Ngoài ra, chỉ cần khởi động lại hệ thống một cách đơn giản, VPS còn có thể tiết kiệm tối đa công sức cũng như hạn chế rủi ro trong quá trình chuyển đổi ứng dụng, cơ sở dữ liệu và hệ thống phần cứng. Để vận hành một môi trường với đa dạng đối tượng khách hàng, chìa khóa nằm ở nhu cầu về một hệ thống có hiệu năng cao, khả dụng, và bảo mật tuyệt đối để xử lý được đồng thời khối lượng công việc phức tạp với mức độ sử dụng cơ sở dữ liệu lớn.

Với mục tiêu phục vụ ngày càng nhiều khách hàng, VPS hiểu rằng việc nâng cấp hạ tầng Công nghệ Thông tin (CNTT) là điều vô cùng quan trọng để “chống lưng” cho khối lượng công việc ngày càng lớn mà vẫn đảm bảo tối đa chất lượng và tính bảo mật cho nền tảng. VPS vận hành toàn bộ các dịch vụ tài chính của mình thông qua trung tâm dữ liệu và nhiều nền tảng mà trong đó sử dụng hệ thống máy chủ IBM Power Systems.

>>> Xây dựng Luật Công nghiệp công nghệ số

VPS đã và đang sử dụng sản phẩm IBM Power cho các giải pháp dịch vụ tài chính của công ty kể từ năm 2010. Toàn bộ danh mục dịch vụ tài chính của VPS được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu và nhiều nền tảng, với hệ thống IBM Power vận hành hệ thống đầu cuối. Gần đây, VPS quyết định rằng đã đến lúc cần nâng cấp cơ sở hạ tầng CNTT của họ để chuẩn bị cho sự phát triển của công ty. VPS cần tăng cường khả năng mở rộng, độ tin cậy và tính sẵn sàng cho cơ sở hạ tầng CNTT của họ để xử lý khối lượng công việc gia tăng nằm trong trung tâm dữ liệu và nền tảng lưu trữ của họ. Do đó, VPS bắt đầu xem xét việc nâng cấp lên Power10 khi cân nhắc sự ổn định và hiệu suất cao của sản phẩm này. Việc chuyển đổi lên hệ thống Power10 sẽ cho phép VPS tận dụng cùng một công nghệ vận hành các quy trình đầu cuối, đồng thời, giảm thiểu nỗ lực và rủi ro khi chuyển đổi ứng dụng, cơ sở dữ liệu và phần cứng chỉ với một thao tác khởi động lại hệ thống đơn giản.

“Hai năm kể từ khi đại dịch bùng phát, các tổ chức trên khắp thế giới liên tục đối mặt với những thách thức nghiêm trọng, chuyển từ mức độ cấp thiết phải chuyển đổi kỹ thuật số sang nhu cầu cần phải thích ứng với những thay đổi ngày càng tăng trong hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng. Người tiêu dùng ngày nay yêu cầu một nền tảng có thể cung cấp các ứng dụng và những hiểu biết của họ một cách an toàn ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào họ cần. IBM tự hào được chọn làm đối tác của VPS trong việc cung cấp nền tảng máy chủ tiên tiến giúp công ty nâng cấp hạ tầng CNTT, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và chiếm được lòng tin của họ”, bà Phạm Thị Thu Diệp, Tổng Giám đốc IBM Việt Nam cho biết.

VPS tin tưởng vào hạ tầng CNTT với bộ vi xử lý phiên bản mới POWER10 của mình. Nhờ vậy doanh nghiệp giờ có khả năng mở rộng, trở nên đáng tin cậy và luôn sẵn sàng để chào đón các khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính trên nền tảng lưu trữ của họ. VPS giờ đây có thể yên tâm khi biết rằng khách hàng của mình được bảo vệ hiệu quả hơn thông qua việc nâng cấp hệ thống phần cứng và phần mềm. VPS đã chuẩn bị cho chính mình để tiếp tục gia tăng số lượng người dùng các dịch vụ tài chính của công ty. Doanh nghiệp chứng khoán này đã lựa chọn một nền tảng có khả năng chạy đua lâu dài trong tương lai cho các giải pháp dịch vụ tài chính của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triển khai công nghệ thách thức tương lai từ IBM tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713869685 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713869685 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10