VUS - Chuyển đổi nội tại để bứt phá trong giai đoạn mới

Diendandoanhnghiep.vn Ẩn sâu dưới những nguy nan, là thời cơ để doanh nghiệp phát triển và các nhân viên được phát huy tối đa tiềm năng của mình.

>>> Giá vàng trong nước lập kỷ lục mới

Dưới tác động của đại dịch Covid-19, ngành giáo dục nói chung và khối đào tạo Anh ngữ ngoại khóa nói riêng “lao đao” bởi nhiều thách thức. Không vì thế mà dậm chân tại chỗ, tập thể nhân sự tại Anh Văn Hội Việt Mỹ không ngừng tiến bước để nắm bắt những cơ hội tốt hơn.

“Đối mặt với khó khăn, chúng tôi lựa chọn thích nghi & bứt phá. Qua một năm sóng gió, bất cứ ai trong hệ thống đều vươn mình và đạt được những thành tựu nhất định” - chị Lê Quang Thục Quỳnh - CEO Anh Văn Hội Việt Mỹ chia sẻ.

Năm 2021 vừa qua, việc VUS thực hiện dịch chuyển mô hình học tập từ trực tiếp sang trực tuyến (offline to online) và hướng đến mô hình giáo dục tích hợp (offline kết hợp online) gặp nhiều trở ngại đặc thù khi 50% đối tượng thụ hưởng dịch vụ là các học viên thiếu nhi và thiếu niên - độ tuổi vốn khó tập trung để tiếp thu kiến thức qua màn hình máy tính.

Giữ vững tâm thế, sẵn sàng hành động

Những cơn sóng to nhất, sẽ tạo nên những thuyền trưởng kiên tâm và giỏi nhất. Vì thế, trước những thử thách được đặt ra, VUS đã đáp lại bằng sự lựa chọn: Chọn thay đổi và hành động thay vì chờ đợi; Chọn chủ động thích ứng để dẫn đầu xu thế thay vì băn khoăn; Và quyết liệt chuyển đổi nội tại để bứt phá thay vì thỏa hiệp.

Hệ thống nhanh chóng phát triển giáo trình và phương pháp dạy trực tuyến chuyên biệt cho học viên từng độ tuổi. 100% nhân sự tại VUS đều được tham gia đào tạo nghiệp vụ để chủ động thích nghi với phương pháp giảng dạy và làm việc mới, tự tin đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn.

>>> Làng startup Việt lập kỷ lục gọi vốn 1,3 tỷ USD đúng năm Covid 2021

Hệ thống đã đăng cai tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến miễn phí TESOL Webinars với chủ đề Bứt phá giới hạn của giáo dục trực tuyến với hơn 6.136 lượt đăng ký từ giáo viên, nhân sự trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh TESOL từ hơn 17 quốc gia. Gần nhất là chuỗi hội thảo trong tháng 11, tháng 12 vừa qua với chủ đề Tối ưu hóa trải nghiệm dạy học trực tuyến nhằm chia sẻ những khó khăn & truyền lại những kinh nghiệm thực tiễn với các thầy cô khối công lập trong việc tổ chức lớp học online.

Xác định học trực tuyến là một xu thế tất yếu, hệ thống tiếp tục đầu tư mạnh vào nền tảng công nghệ chuyên sâu. Cụ thể, đã có hơn 50 công cụ hỗ trợ giảng dạy online, hơn 10 khóa học mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, hàng trăm hội thảo miễn phí và sự kiện thực tế ảo (virtual event) được tổ chức xuyên suốt mùa dịch nhằm đảm bảo hơn 70.000 nghìn học viên trên toàn quốc đều có trải nghiệm học tập mới mẻ dù phải “mắc kẹt” trong tình trạng giãn cách xã hội.

Bí quyết giúp quá trình chuyển đổi tại VUS thành công như hiện tại

Để bộ máy được vận hành trơn tru, chúng ta cần quan tâm đến yếu tố con người - chìa khóa dẫn đến mọi thành công. Mỗi nhân sự tại VUS là nhân vật chính của một câu chuyện chưa kể, đang từng ngày nỗ lực để trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất. Và VUS đóng vai trò như “người hướng dẫn” cung cấp cho họ những “tài nguyên” tốt nhất.

“Những nhân viên hạnh phúc sẽ kiến tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Và ngược lại, những dịch vụ tốt sẽ giữ chân khách hàng, giúp doanh nghiệp sống sót và vươn tới thịnh vượng”, chị Quỳnh chia sẻ về triết lý xây dựng văn hoá & duy trì sức khỏe doanh nghiệp.

Đồng hành phát triển cùng nhân viên

Chính sách phúc lợi là một nan đề khó giải đối với bất cứ doanh nghiệp nào trong tình hình hiện tại. Nhiều công ty cho rằng chỉ đơn giản là tăng lương, thêm thưởng. Tuy nhiên, tại VUS, mỗi nhân viên đều nhận được phúc lợi toàn diện về “Thân - Tâm - Trí”, được sẻ chia và đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Xuyên suốt giai đoạn giãn cách, doanh nghiệp tích cực khai mở hành trình "Đồng tâm vững bước, đồng lòng sẻ chia" thông qua hoạt động hỗ trợ hàng tháng hay khẩn cấp về tiền mặt và các combo thực phẩm, đồ dùng thiết yếu với số tiền lên đến 1.600.000.000 VND, giúp đỡ hơn 1.500 lượt cho nhân sự khó khăn trong vùng đỏ hay bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Khảo sát gần nhất ghi nhận chỉ số đo lường mức độ hài lòng của nhân viên (Employee Net Promoter Score - eNPS) tại VUS đạt mức xuất sắc: eNPS = 49, giúp VUS trở thành đại diện duy nhất của lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

Trong năm 2021, VUS đã được tổ chức kiểm định quốc tế NEAS chứng nhận là hệ thống đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Tổ chức Cambridge Assessment English công nhận VUS là trung tâm luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge hạng mức vàng, đồng thời giữ vững kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế CAO NHẤT - 153.561 em.

Với chủ đề năm 2022 là The year of transformation – năm đột phá mạnh mẽ, VUS sẽ mở cửa chào đón các học viên trở lại trên 43 cơ sở toàn quốc. Đồng thời tiếp tục ra mắt và giới thiệu hàng loạt chương trình, khóa học mới để nắm lấy cơ hội phát triển, mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VUS - Chuyển đổi nội tại để bứt phá trong giai đoạn mới tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711701161 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711701161 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10