Xây dựng văn hoá số để giữ chân nhân tài

Diendandoanhnghiep.vn Câu chuyện văn hóa số là câu chuyện văn hóa doanh nghiệp cộng với số hóa sẽ gia tăng sự trải nghiệm của nhân viên.

Ông Trần Trung Hiếu -  Tổng giám đốc Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam:

Đại dịch Covid19 đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong thị trường nhân sự, khi người lao động đang chủ động hơn trong việc lựa chọn môi trường làm việc của mình. Lương thưởng hay phúc lợi sẽ không còn là mối quan tâm hàng đầu của các ứng viên mà quan trọng hơn, đó là những tiêu chuẩn về một văn hóa doanh nghiệp phù hợp. Dù muốn hay không, xây dựng văn hóa số chính là đi theo xu hướng hiện nay. Câu chuyện văn hóa số là câu chuyện văn hóa doanh nghiệp cộng với số hóa sẽ gia tăng sự trải nghiệm của nhân viên.

Khi xây dựng văn hóa số phải làm thế nào để chọn được giải pháp cho mọi người tương tác với nhau tốt. Cùng với đó, mọi quyết định phải được dựa trên số liệu và đánh giá sự hiệu quả. Cuối cùng, để văn hóa số được bền vững, mỗi doanh nghiệp phải cải tiến, sáng tạo liên tục. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xây dựng văn hoá số để giữ chân nhân tài tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714081366 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714081366 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10