Xe tải VAN đáp ứng nhu cầu vận chuyển các khung giờ cấm tải trong nội đô

Diendandoanhnghiep.vn AhaMove đã chính thức ra mắt dịch vụ xe tải VAN trong tháng 5 với các dòng xe VAN 500kg và VAN 1.000 kg với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ xe tải, bên cạnh giao hàng bằng xe máy, xe tải, xe ba gác...

Điểm nổi bật của dịch vụ này là giúp khách hàng có thể giao hàng vào các khung giờ cấm tải nội đô từ 6h-9h và 16h-20h hàng ngày. Hơn nữa, mức ứng trước (COD) lên đến 10 triệu đồng, xử lý hết lo lắng của khách hàng với các đơn hàng giá trị lớn.

AhaMove đã chính thức ra mắt dịch vụ xe tải VAN trong tháng 5 với các dòng xe VAN 500kg và VAN 1.000 kg

AhaMove ra mắt dịch vụ xe tải VAN  với các dòng xe VAN 500kg và VAN 1.000 kg

Mục tiêu hướng đến là biến Ahamove trở thành một hệ sinh thái các giải pháp giao nhận không chỉ giúp nhà bán lẻ tối ưu trải nghiệm dịch vụ mà còn giúp người dùng chuyển - nhận hàng nhanh chóng, ông Phan Tường Bách - Giám đốc Vận hành AhaMove cho biết: “Năm 2015, Team sáng lập AhaMove lấy ý tưởng Uber for Truck để thành lập công ty. Tuy vậy khi vận hành, công ty gặp nhiều khó khăn do những đặc thù trong ngành. Sau 5 năm, khi việc gọi xe tải giao hàng qua ứng dụng không còn quá xa lạ với hầu hết người dân ở các thành phố lớn. Ahamove đã trở lại để chiếm lại thị phần đã thả trôi trước đó”.

Dù ra mắt với ý tưởng Uber For Truck nhưng Ahamove lại nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nội hàng đầu trong giao nhận hàng phục vụ TMĐT, cạnh tranh ngang bằng với các tên tuổi nước ngoài, đặc biệt ở mảng giao nhận hàng nội thành, với dịch vụ giao hàng nhanh từ 30 phút đến 4 giờ, rất được các nhà bán lẻ và cá nhân ưa chuộng. Tại TP.HCM, xe tải VAN cũng được các khách hàng đón nhận hơn so với ngày đầu. Số lượng đối tác xe tải mà thương hiệu này hợp tác đã lên đến con số hơn 1.000, đa dạng dịch vụ từ xe 500kg đến xe 2 tấn.

Hiện Ahamove có hơn 100.000 đối tác tài xế ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng các tỉnh lân cận để phục vụ nhu cầu thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh như giao hàng chuyên nghiệp dù nắng, mưa, lễ, Tết; an toàn với tính năng theo dõi đơn hàng và tuyến đường; đa dạng dịch vụ từ giao hàng siêu tốc nội thành trong 1 giờ, giao hàng đồng giá, giao gần, giao siêu rẻ, giao liên tỉnh, giao trong 4h…Trong tương lai, AhaMove kỳ vọng mở rộng thị trường ra các tỉnh thành phố lân cận như Bình Dương, Biên Hoà, Cần Thơ… xa hơn là các hình thành các tuyến xe tải miền Tây - TP.HCM. Việc mở rộng này gắn với vận chuyển nông sản, giúp bà con nông dân và tiểu thương tiêu thụ nhanh, giá tốt hơn, không còn chờ đợi vào những chiến dịch “giải cứu" thường thấy…ông Phan Tường Bách cho biêt thêm.

Nhân dịp ra mắt, AhaMove tặng khách hàng mã giảm 40,000đ cho 5 đơn, áp dụng riêng với dịch vụ xe Van khi nhập mã VAN40K.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xe tải VAN đáp ứng nhu cầu vận chuyển các khung giờ cấm tải trong nội đô tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713490387 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713490387 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10