Xu hướng du lịch “trả thù” sẽ nở rộ

Diendandoanhnghiep.vn Các hãng hàng không Việt rục rịch mở lại đường bay, hứa hẹn du lịch phục hồi trở lại. Các ngành nghề kinh doanh liên quan đến du lịch như dòng bất động sản nghỉ dưỡng đã sẵn sàng đón cơ hội.

ÔNG HÒNG

Ông Hoàng Liên Sơn - Tổng giám đốc Alpha Real

Thị trường du lịch đã bị đóng băng quá lâu, do đó nó như chiếc lò xo chờ mở cửa để bật tung trở lại. Thời gian tới khi dịch bệnh được kiểm soát, các biên giới quốc gia mở cửa giao thương với nhau, xu hướng du lịch “trả thù” sẽ nở rộ, và các chương trình như “bong bóng du lịch” sẽ đón đầu làn sóng thu hút ngoại tệ của du khách quốc tế.

Khi lượng du khách đi du lịch trở lại sẽ là thời cơ để thu hút dòng tiền của các cơ sở, ngành nghề kinh doanh đến du lịch, lúc đó hưởng lợi nhiều nhất chắc chắn là dòng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Song, để khơi dậy du lịch, đây không chỉ một ngành nghề nào có thể làm được mà cần sự kết hợp của các ngành nghề liên quan và Nhà nước. Cần sự liên kết giữa: Cơ sở lưu trú, vui chơi giải trí; doanh nghiệp lữ hành du lịch; hàng không; Nhà nước.

Trong đó, Nhà nước hỗ trợ cơ chế, chính sách kích cầu gián tiếp bằng cách miễn giảm thuế cho các doanh nghiệp tham gia chương trình. Các doanh nghiệp: lữ hành, lưu trú, hàng không kết hợp với nhau để tạo ra các sản phẩm du lịch, các tour du lịch giá tốt nhất, phù hợp với mọi người dân có thể tham gia.

Giới nhà giàu thường chuộng nơi nghỉ dưỡng đảm bảo tính riêng tư và quyện hòa với thiên nhiên tươi mát với gu thẩm mỹ tinh tế

Du khách đã quan tâm nhiều hơn đến những quần thể nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích, những nơi được quản lý tốt, an toàn về cả an ninh trật tự và an toàn sức khoẻ

Bên cạnh đó tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên thị trường Quốc tế, miễn chi phí xin visa để cho nhiều du khách Quốc tế biết đến và chọn tour du lịch đến Việt Nam.

Thực tế dịch bệnh đã đặt ra yêu cầu mới về trải nghiệm. Du khách đã quan tâm nhiều hơn đến những quần thể nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích, những nơi được quản lý tốt, an toàn về cả an ninh trật tự và an toàn sức khoẻ.

Thời gian dịch bệnh vừa qua, những quần thể nghỉ dưỡng có chất lượng tốt, ở những nơi an toàn, có điều kiện y tế tốt vẫn được nhiều du khách chọn lựa để nghỉ dưỡng và phòng tránh dịch. Xu hướng mới chính là những dự án phát triển cả quần thể “ALL IN ONE” đầy đủ tiện ích và phát triển thêm về mảng chăm sóc sức khoẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng du lịch “trả thù” sẽ nở rộ tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711721563 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711721563 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10