Xu hướng hưởng thụ mới: Sống thượng lưu trong tư gia chuẩn khách sạn 5 sao

Diendandoanhnghiep.vn Tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu cùng tư duy chọn nhà thay đổi mạnh sau đại dịch đang kích cầu mạnh mẽ những chuẩn mực sống mới.

Theo dõi lựa chọn của giới thượng lưu thời gian gần đây, có thể dễ dàng nhận thấy dòng sản phẩm căn hộ tầng cao với chuẩn mực sống xa hoa đang được săn đón và luôn nằm trong bảng hàng ‘hot’.

>> Vinhomes đã bàn giao gần 1.000 căn nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Chuẩn sống mới được thiết lập theo nhu cầu lũy tiến

Thống kê cho thấy, tốc độ tăng trưởng của tầng lớp những người thành đạt có thu nhập cao của Việt Nam đứng thứ 3 thế giới, đạt 12,7% mỗi năm, chỉ đứng sau Bangladesh (17,3%) và Trung Quốc (13,4%).

Knight Frank dự đoán trong giai đoạn 2020 - 2025, tốc độ tăng trưởng của tầng lớp này ở Việt Nam đạt mức 31%, tương đương khoảng 510 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và hơn 25.800 người sở hữu khối tài sản trên 1 triệu USD. Cùng với đó, những đòi hỏi về chất lượng sống của tầng lớp thượng lưu này cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

“Lịch trình làm việc hằng ngày vô cùng bận rộn, tôi hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, vì thế một ngôi nhà vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa để tận hưởng những giây phút hiếm hoi được thư giãn như ở một khách sạn 5 sao quốc tế chính là điều tôi luôn mong ước bấy lâu nay”, chị Anna Đặng, CEO của một doanh nghiệp tại Hà Nội, cho hay.

Hình phối cảnh tổng thể tòa tháp Pavilion Premium tại Vinhomes Ocean Park

Hình phối cảnh tổng thể tòa tháp Pavilion Premium tại Vinhomes Ocean Park

Những áp lực trên thương trường, cùng khoảng thời gian dài lock-down vì dịch bệnh trước đó đã khiến cho những doanh nhân thế hệ mới như chị Anna đòi hỏi cao hơn về không gian sống của mình.

Tư gia không chỉ là một căn hộ đẳng cấp, hiện đại mà còn cần tích hợp tất cả các tiện ích và dịch vụ cao cấp như một khách sạn hạng sang để mọi nhu cầu sống cá nhân đều được đáp ứng tuyệt đối.

Đón đầu nguồn cầu rất lớn từ thị trường, Vinhomes tiếp tục gây sốt với dòng sản phẩm Pavilion Premium (Vinhomes Ocean Park) lấy cảm hứng từ những khách sạn cao cấp nhất đảo quốc Singapore. Một không gian sống “phiên bản giới hạn” dành cho những chủ nhân đang kiếm tìm sự xa hoa và sang trọng giữa tầng cao sắp hiện diện tại tâm điểm phồn hoa nơi đất vàng “Quận Ocean”.

Chuẩn sống 5 sao chinh phục “thượng khách”

Pavilion Premium gây ấn tượng với các “thượng khách” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mặt ngoài căn hộ hiện đại phối màu sơn sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, khi bước vào bên trong căn hộ, tất cả các chi tiết từ mái sảnh, lối vào đều được bố trí khoa học, màu sắc hài hòa tạo cho gia chủ cảm giác như đang ở sảnh check-in tại một khách sạn cao cấp.

Hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng tới 100m2 cao cấp ôm trọn tầm view đặc quyền

Hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng tới 100m2 cao cấp ôm trọn tầm view đặc quyền

Chưa dừng lại ở đó, Pavilion Premium còn mang đến đặc quyền chăm sóc riêng biệt cho những vị chủ nhân thượng lưu bởi những tiện ích đẳng cấp. Tiêu biểu như hồ Jacuzzi Spa bốn mùa cao cấp rộng tới 100m2 với vòi phun thủy lực. Áp lực và hơi ẩm của nước có tác dụng thư giãn các cơ bị căng, làm tăng khả năng lưu thông máu và thải độc tố ra ngoài để cơ thể được săn chắc, khỏe mạnh hơn. Trong khi đó, chuỗi Gym Club, Sport Hub và Kids Heaven với tầm “view” giữa tầng không sẽ giúp những phút giây tập luyện trở nên hoàn hảo và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, không thể không kể đến không gian Working Space tại tầng 13 của tòa nhà - giải pháp hữu hiệu cho những cuộc họp đột xuất, giúp cư dân giải quyết công việc kịp thời, nhanh chóng và thuận lợi. Lối sống nghỉ dưỡng (leisure living) của các chủ nhân Pavilion Premium còn được trọn vẹn nhờ hệ thống trang thiết bị Smart Home tiêu chuẩn.

Là tháp căn hộ đầu tiên mang phong cách khách sạn 5 sao tại Vinhomes Ocean Park, Pavilion Premium được thừa hưởng hơn 100 tiện ích hiếm có gồm: Bộ đôi khu vườn tại The Ocean View, vườn Botanic Garden & vườn Nhật The Zenpark, Quảng trường Ocean View,…cộng hưởng cùng hệ sinh thái dịch vụ “all-in-one” đẳng cấp của Vingroup tại “Quận Ocean”, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong 5 phút di chuyển.

Quảng trường The Ocean View rực rỡ sắc màu về đêm - 1 tiện ích đẳng cấp làm nên chuẩn sống 5 sao cho cư dân Pavilion Premium

Quảng trường The Ocean View rực rỡ sắc màu về đêm - 1 tiện ích đẳng cấp làm nên chuẩn sống 5 sao cho cư dân Pavilion Premium

Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, mặt tiền đường Lý Thánh Tông, Pavilion Premium sẽ hưởng trọn lợi thế vàng từ thành huyết mạch giao thông, tâm điểm hành chính - giáo dục - kinh tế của quận mới Gia Lâm trong tương lai.

Sự xuất hiện của Pavilion Premium tựa mảnh ghép hoàn hảo, hoàn thiện phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp, một chuẩn sống không dành cho số đông tại “Quận Ocean”. Không chỉ là nơi để giới thượng lưu, chuyên gia có những phút giây hưởng thụ trọn vẹn, với những tiềm năng từ vị trí tâm điểm, Pavilion Premium chính là “viên kim cương thô” đang được mài giũa và gia tăng giá trị dài hạn cho chủ nhân trong tương lai.   

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng hưởng thụ mới: Sống thượng lưu trong tư gia chuẩn khách sạn 5 sao tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711652304 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711652304 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10