Xúc tiến đầu tư doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa với các doanh nghiệp Hoa Kỳ

Diendandoanhnghiep.vn VCCI Thanh Hóa tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư giữa các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa với các doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Phía đầu cẩu trực tuyến tại Thanh Hóa là đơn vị chủ trì Hội nghị Chi nhánh Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa và đại diện 15 đơn vị Doanh nghiệp. Những doanh nghiệp này đang khai thác thị trường Hoa Kỳ hoặc đang có ý định tìm kiếm cơ hội xuất khẩu hàng hóa, khai thác tiềm năng tại thị trường Hoa Kỳ.

bjnbsckj

Toàn cảnh buổi Hội nghị

Phía điểm cầu Hoa Kỳ đại diện có bà Mr Ngoc Lewis, Công ty Portland Tradr Compliance; ông Keith Hwang Nhà môi giới Hải Quan Hoa Kỳ và rất nhiều doanh nghiệp tại thành phố Portlanf, Bang Oregon Hoa Kỳ.

Tại Hội nghị ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc VCCI Thanh Hóa chia sẻ, trong bối cảnh dịch COVID-19 trên thế giới, Việt Nam còn diễn biến phức tạp, các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư bị hạn chế, hội thảo này là sự kiện có ý nghĩa quan trọng và thiết thực đối cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và Doanh nghiệp Hoa Kỳ, khẳng định quyết tâm mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư của tỉnh và cũng thể hiện sự quan tâm, thiện chí của các doanh nghiệp Hoa Kỳ đối với địa phương.

Ông

Ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc VCCI Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị trực tuyến Chi nhánh Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa đã giới thiệu các tiềm năng, lợi thế riêng của tỉnh Thanh Hóa. Với mong muốn thúc đẩy hợp tác với các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hoa Kỳ trên những lĩnh vực như: công nghiệp kỹ thuật cao, cơ điện tử, công nghiệp chế biến nông sản, công nghiệp phụ trợ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao...

Tại Hội nghị, đại diện công ty CP xuất nhập khẩu thủy sản Thanh Hóa, ông Hoàng Thế Sơn, cán bộ kinh doanh quốc tế đã chia sẻ những kinh nghiệm thành công của Công ty đến thời điểm hiện tại: Với kinh nghiệm hơn 10 năm chinh phục thị trường Hoa Kỳ hay đối với các thị trường nước ngoài khác đó chính là sự lựa chọn ngành hàng, sản xuất sản phẩm phù hợp, chất lượng hàng đầu. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, cũng như xây dựng cho mình chuỗi hệ thống phân phối, dịch vụ hậu cần, bán hàng logistic phải chuyên nghiệp, lực lượng bán hàng quốc tế mạnh mẽ và phải luôn phải đổi mới, sáng tạo.

Ông

Ông Hoàng Thế Sơn, Công ty CP Xuất Nhập Khẩu thủy sản Thanh Hóa

Ông Keith Hwang Nhà môi giới Hải Quan Hoa Kỳ cho biết: Hoa Kỳ là thị trường tiêu dùng lớn nhất trên thế giới với GDP 20 nghìn tỷ đô la và 330 triệu người. Kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam tăng 80 tỷ USD năm 2020. Việt Nam đã trở thành đối tác thương mại thứ 8 của Hoa Kỳ.

Tại Hội nghị ông Keith Hwang cũng hướng dẫn các thắc mắc rất cụ thể của rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm hướng đi để đưa sản phẩm đến được thị trường  nhưng đang vướng phải nhiều những thủ tục pháp lý mà chưa nắm rõ.

Đầu cầu Hoa Kỳ

Đầu cầu Hoa Kỳ, đại diện các Doanh nghiệp và đầu tư tại thành phố Portlanf, Bang Oregon 

Các đơn vị doanh nghiệp nếu muốn tiếp cận thị trường Hoa Kỳ có thể thông qua Công ty môi giới Hải quan với chứng chỉ quốc gia có thể hỗ trợ thông quan hàng hóa của bạn ở bất kỳ cảng nào của Mỹ. Không chỉ với thị trường Mỹ mà Công ty môi giới Hải quan có thể hướng dẫn và hỗ trợ bạn tìm cách đáp ứng các quy định mới nhất ảnh hưởng đến DN của bạn cả ở Mỹ và các nước khác. Các đại lý Hải quan có kinh nghiệm với Hải quan mỹ và quy định FDA có thể hướng dẫn bạn từng bước xuất khẩu hàng hóa FDA sang Mỹ.

Môi giới Hải quan và Đại lý Hải quan Hoa kỳ rất cần thiết cho các DN Mỹ và DN nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xúc tiến đầu tư doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa với các doanh nghiệp Hoa Kỳ tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713428262 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713428262 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10