1 NĂM NHÌN LẠI CÁC DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG: Ha Noi Garden City - Thành phố thiên đường Xanh

Diendandoanhnghiep.vn Dự án đáng sống Ha Noi Garden City đang ngày một chứng minh là dự án "Nơi ước đến, chốn mơ về" của cư dân hiện đại, là thiên đường xanh bền vững với tiềm năng sinh lời vô hạn.

Khu nhà ở Hanoi Garden City được trao giải dự án đáng sống 2019

Khu nhà ở Ha Noi Garden City được trao chứng nhận Dự án đáng sống 2019

Tọa lạc tại quận Long Biên - Hà Nội, với vị trí kết nối chiến lược và thuận tiện về giao thông, dự án có tổng diện tích 32ha, được đầu tư bởi Công ty TNHH Berjaya-Handico12, Công ty liên doanh giữa Berjaya và Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Nhà Số 12 Hà Nội (Handico12).

Đúng với tên gọi Ha Noi Garden City, dự án mang đến ấn tượng với những mảng xanh bền vững từ mật độ xây dựng thấp và hạn chế chiều cao của các công trình tạo độ mở không gian và cảnh quan cây xanh cho khu vực.

Từ Ha Noi Garden City, cư dân tại đây được thừa hưởng các tiện ích dịch vụ đồng bộ như Trung tâm thương mại AEON Mall, sân golf Long Biên, cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nội thành hay các địa phương vùng ven với các tuyến đường huyết mạch như nút giao thông cầu Thanh Trì, Quốc lộ 5B, Cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, các đường vành đai...

Chăm chút cho từng mảng xanh nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân, chủ đầu tư Ha Noi Garden City còn dành một phần đất nhất định cho hạng mục công viên kết hợp sân chơi thể thao giải trí, bãi đỗ xe tĩnh, bể bơi để phục vụ cư dân.

Chủ đầu tư dự án này cho biết, giá trị cốt lõi một khu dân cư văn minh như Ha Noi Garden City chính là văn hóa, xây dựng văn hóa cộng đồng nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân là những gì mà chủ đầu tư mong muốn mang lại cho dự án của mình.

Bể bơi nội khu là điểm hẹn mỗi chiều của cư dân tại đây, không chỉ là nơi để vui chơi, giải trí mà còn giúp gắn kết văn hóa cộng đồng của cư dân

 Các "tiểu cư dân" tại đây được thiết kế riêng thư viện với những cuốn sách vui nhộn bổ ích, là nơi để con trẻ có thể nô đùa với bạn bè cùng trang lứa trong dự án

 Shophouse Eastern Park của Ha Noi Garden City

Đặc biệt, không nằm ngoài xu thế, biệt thự liền kề khu Arden Park của Ha Noi Garden City cũng là nơi hứa hẹn mang đến thịnh vượng cho khách hàng. Với tổng 103 căn liền kề trên khu đất 2 ha, biệt thự Arden Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, xây 3 tầng và hoàn thiện mặt ngoài.

Bên cạnh những mảng xanh đồng bộ của toàn bộ dự án, Arden Park còn sở hữu những khoảng sân vườn, tạo thêm không gian để gia chủ có thể trồng thêm các loại cây xanh mà mình yêu thích cũng như có thể bài trí bàn trà.

Với diện tích lớn, mỗi căn biệt thự là một không gian tiện nghi cho gia đình, hơn nữa các phòng đều được thiết kế thoáng gió, đón ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe của gia chủ, đồng thời mang lại vượng khí cho gia đình.

Đại diện chủ đầu tư, ông Tang Vui Woon, Giám đốc dự án Ha Noi Garden City cho biết, giải thưởng Dự án đáng sống 2019 là một trong những động lực để Berjaya - Handico 12 nỗ lực hơn nữa mang đến một tổ ấm an yên, thịnh vượng cho cư dân, xứng đáng với niềm tin mà các khách hàng, giới chuyên gia đã đặt vào dự án.

Từ ngày 15/5 – 15/6, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020”. Đây là lần thứ 3 chương trình bình chọn được tổ chức. Kết quả bình chọn sẽ được vinh danh vào đầu tháng 7/2020.  

Độc giả tham gia bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020" TẠI ĐÂY!

Doanh nghiệp đề xuất Dự án tham gia bình chọn vui lòng liên hệ:

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3574 3990; Fax: 024. 3574 2052

VP miền Trung và Tây Nguyên: 39-41 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng; ĐT/Fax: 0236 3583588

VP phía Nam: Lầu 6,171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39321702/ Fax: 028.39321704

Báo điện tử: https://enternews.vn/ - https://diendanbatdongsan.vn

====

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

Nhà báo Lưu Vân: 0984777107/nhabaoluuvan@gmail.com

Nhà báo Hoàng Oanh: 0913022384/hoangoanhvcci@yahoo.com

 
 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 1 NĂM NHÌN LẠI CÁC DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG: Ha Noi Garden City - Thành phố thiên đường Xanh tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713437730 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713437730 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10