140 tay Golf tham gia giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần V

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 09/09/2023, 140 golfers và người hâm mộ bộ môn golf đã tập trung về sân The Montgomerie Links Vietnam (Quảng Nam) nơi đã diễn ra giải Golf Doanh Nhân Đà Nẵng Mở Rộng Lần Thứ V – Năm 2023.

->> Khởi động giải golf “Tôi yêu Việt Nam”

Giải golf quy tụ nhiều tay đấu đến từ các tỉnh thành

Giải golf quy tụ nhiều tay đấu đến từ các tỉnh thành

Nhằm tạo điều kiện để doanh nhân trẻ đến từ các tỉnh, thành trong cả nước gặp gỡ, giao lưu, kết nối, rèn luyện thể lực, Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng và CLB Golf Doanh nhân - YBA Đà Nẵng tổ chức “Giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần thứ V - năm 2023. Đây là một trong số các hoạt động nhằm chào mừng, kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam của Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Giải đấu diễn ra trong ngày 09/9/2023, tại sân golf Montgomerie Links, với sự tham gia của gần 140 golfer đến từ các tỉnh, thành và Navi Property nhà tài trợ kim cương của giải đấu lần này.

Bà Lê Thị Oanh – Tổng giám đốc Navi Property (Áo đen ở giữa) nhận thư cảm ơn từ ban tổ chức

Bà Lê Thị Oanh – Tổng giám đốc Navi Property (Áo đen ở giữa) nhận thư cảm ơn từ ban tổ chức

Bên cạnh ý nghĩa về chuyên môn, giải đấu lần này sẽ góp phần tích cực trong việc tạo cảm hứng thúc đẩy cộng đồng golf khu vực miền Trung phát triển lớn mạnh, nâng cao nhận thức trong vấn đề phát triển kinh tế golf cũng như góp phần quảng bá du lịch, văn hóa, hình ảnh môi trường đầu tư tại Đà Nẵng.

Cơ cấu giải thưởng trị giá lên đến 2.000.000.000 đồng, bao gồm 1 giải Best Gross, 1 giải Best Net, 2 giải Longest Driver, 4 giải Nearrest The Pin, và các giải nhất nhì 3 của 4 Bảng A, B, C, D thuộc giải thưởng chính thỏa mãn mọi cấp độ cạnh tranh của các Golfer. Golfers tham gia giải đấu sẽ được trang bị đầy đủ: Áo thi đấu, mũ, dù, đặc biệt sẽ được tham gia đêm Gala Dinner & Trao giải tại khách sạn Minh Toàn – Đà Nẵng.

Cũng như bao cuộc thi đấu khác, sự thách thức của sân golf và mong muốn giành được giải thưởng lớn là yếu tố cho một trận đấu hay. Sau một ngày tranh đấu căng thẳng, các giải thưởng lớn nhỏ đã tìm ra chủ nhân xứng đáng. Cụ thể như sau:

Giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần thứ V - năm 2023 đã khép lại với sự đón nhận nhiệt tình từ các golfers và người hâm mộ. Một thành công ngoài mong đợi không chỉ đáp ứng về chuyên môn mà cả trong khâu công tác tổ chức và điều phối giải. Navi Property rất tự hào được đồng hành cũng sự thành công của giải đấu.

Những chiếc Cup của giải đấu đã tìm được chủ nhân xứng tầm

Những chiếc Cup của giải đấu đã tìm được chủ nhân xứng tầm

Năm 2022, Navi Property đã khẳng định vị thế hàng đầu trong vai trò nhà tổ chức giải đấu khi mang tới những dịch vụ chất lượng nhất, chất lượng sân cỏ tốt nhất và làm hài lòng tất cả các golfers tham gia giải đấu với thành công của giải đấu Golf Navi Grand Championship 2022. Dự kiến trong tháng 12/2023, Navi Property sẽ tổ chức giải Golf Navi Grand Championship lần II – năm 2023 với mục đích gây quỹ từ thiện, hy vọng đây sẽ là giải đấu tiếp theo thành công rực rỡ và mang lại nhiều giá trị nhân văn.

Đăng ký tham dự giải đấu từ thiện tháng 12/2023 do Navi Property tổ chức tại: https://forms.gle/JwUzz93ByX6bu2st9

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 140 tay Golf tham gia giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần V tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714315077 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714315077 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10